Đại diện Philippines lần thứ hai liên tiếp đăng quang Hoa hậu Trái đất

06/12/2015 15:20 GMT+7

Angelia Ong, cô gái mang hai dòng máu Trung Quốc và Philippines, đã giành vương miện Hoa hậu Trái đất 2015 trong đêm chung kết vừa diễn ra tại Vienna, Áo.

Angelia Ong, cô gái mang hai dòng máu Trung Quốc và Philippines, đã giành vương miện Hoa hậu Trái đất 2015 trong đêm chung kết vừa diễn ra tại Vienna, Áo.

Chiến thắng của Angelia Ong đưa Philippines trở thành cường quốc hoa hậu châu Á cùng danh hiệu “quốc gia có nhiều người đẹp chiến thắng Hoa hậu Trái đất nhất” sau khi Karla Henry lên ngôi vào năm 2008 và Jamie Herrell năm 2014.
Angelia Ong đã đánh bại hơn 80 thí sinh từ khắp nơi trên thế giới để nhận vương miện từ tay người đồng hương Jamie Herrell - Hoa hậu Trái đất 2014
Angelia Ong tên đầy đủ là Angelia Gabrena Paglicawan Ong, sinh năm 1990, đang làm việc cho một công ty marketing ở Manila. Cô đăng quang cuộc thi Hoa hậu Trái đất Philippines 2015 sau khi gây ấn tượng với ban giám khảo với quan điểm tiến bộ của mình về hôn nhân đồng tính.
Angelia Ong đã đánh bại hơn 80 thí sinh từ khắp nơi trên thế giới để nhận vương miện từ tay người đồng hương - Jamie Herrell - Hoa hậu Trái đất 2014 Hoa hậu Không khí là Dayanna Grageda của Úc
Chia sẻ nhanh sau khi đăng quang, Angelia Ong cho biết cô muốn dành chiến thắng cho mẹ - một phụ nữ đơn thân tảo tần nuôi cô và anh trai khôn lớn. Là Hoa hậu Trái đất, nhiệm vụ của Angelia Ong sắp tới là tuyên truyền vào các vấn đề phục hồi môi trường, tái trồng rừng và giảm thiểu lượng khí thải carbon thông qua du lịch sinh thái.
Hoa hậu Không khí là Dayanna Grageda của ÚcBritanny Payne đến từ Mỹ đăng quang Hoa hậu Nước
Miss Earth 2015 cũng trao danh hiệu Hoa hậu Không khí cho người đẹp Dayanna Grageda của Úc. Hoa hậu Nước là thí sinh Britanny Payne đến từ Mỹ. Nhan sắc Brazil - Thiessa Sickert nhận danh hiệu Hoa hậu Lửa. Việt Nam không cử đại diện tranh tài tại cuộc thi này.
Hoa hậu Lửa là người đẹp Thiessa Sickert của Brazil!Hoa hậu Lửa là người đẹp Thiessa Sickert của Brazil!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.