Đại diện Việt Nam đoạt HCB thi bikini tại ‘Miss Earth’

Dạ Ly
Dạ Ly
21/10/2018 11:17 GMT+7

Sau HCV Trang phục dân tộc đẹp nhất (cho thí sinh khu vực châu Á và châu Đại Dương), đại diện Việt Nam Phương Khánh vừa “rinh” HCB trong phần thi bikini tại Miss Earth 2018 đang diễn ra ở Philippines.

Phần thi trang phục áo tắm (nằm trong khuôn khổ vòng chung kết Miss Earth-Hoa hậu Trái đất 2018) vừa kết thúc tối qua 20.10. Á hậu Phương Khánh đoạt HCB (người đẹp Mexico đoạt HCV) và nhận được nhiều tràng pháo tay tán thưởng từ khán giả. Cô được xem là người đẹp đầu tiên của Việt Nam nhận HCB tại đấu trường nhan sắc Miss Earth cho phần thi bikini. Sau 2 huy chương, Phương Khánh đang được chuyên trang sắc đẹp Missosology dự đoán sẽ giành ngôi Á hậu 1. Bản thân người đẹp đang cố gắng bằng mọi sức lực để có mặt trong top 6.
Sáng nay Phương Khánh tham gia trồng cây. ẢNH: NSCC
Từ Philippines, Phương Khánh cho biết sáng nay cô cùng với hơn 90 thí sinh tham gia trồng cây, tham quan các danh thắng và chuẩn bị cho phần thi tài năng, dạ hội, thi trang phục đi chơi… Được biết, trong phần thi tài năng, dẫu có thế mạnh về tiếng Anh nhưng Phương Khánh sẽ trình diễn một trích đoạn ca cổ, cải lương để bạn bè thế giới biết nhiều hơn về văn hóa Việt Nam.
Người đẹp tự tin cho biết, sức khỏe cô hiện rất tốt vì trước đây thường xuyên luyện thể thao, tập gym nên luôn giữ vững phong độ. Dẫu lịch trình phải di chuyển thường xuyên đến những vùng xa xôi, hẻo lánh nhưng ở bất kỳ hoàn cảnh nào đại diện Việt Nam cũng tỏ ra năng động, hòa đồng và nổi bật. Đây còn là “bí quyết” mà người đẹp 23 tuổi này từng được huấn luyện tại “trại” hoa hậu nổi tiếng thế giới Kagandahang Flores ở Philippines… Với những thành tích vừa đoạt được, Phương Khánh đang nằm trong top thí sinh nổi bật nhất cuộc thi. Tiêu chí Hoa hậu Trái đất là đề cao vẻ đẹp tự nhiên, khỏe khoắn và thân thiện môi trường. Việc Phương Khánh hay để mặt mộc, trang điểm nhẹ nhàng trong các hoạt động thường ngày đã được ban giám khảo đánh giá cao và khuyến khích các thí sinh khác.
Đại diện Việt Nam được các chuyên trang sắc đẹp đánh giá cao
ẢNH:MISSOSOLOGY
Phương Khánh (23 tuổi), cao 1,72m, nặng 51kg, số đo 3 vòng: 90-58-94, từng đoạt Á hậu 2 Hoa hậu Biển VN Toàn cầu 2018. Miss Earth 2018 diễn ra từ ngày 7.10 đến 3.11 tại Philippines.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.