Đại gia sau lưng sao nữ - Kỳ 2: Những bi kịch người đẹp - đại gia

06/02/2016 08:00 GMT+7

Dù đã hết lòng vì tình yêu, thậm chí sẵn sàng hi sinh sự nghiệp nhưng Giả Tịnh Văn, Lý Nhược Đồng, Lý Mỹ Kỳ hay Go Hyun Jung đều phải chịu kết cục cay đắng khi kết đôi cùng đại gia.

Dù đã hết lòng vì tình yêu, thậm chí sẵn sàng hi sinh sự nghiệp nhưng Giả Tịnh Văn, Lý Nhược Đồng, Lý Mỹ Kỳ hay Go Hyun Jung đều phải chịu kết cục cay đắng khi kết đôi cùng đại gia.

Giả Tịnh Văn, Lý Nhược Đồng, Go Hyun Jung đều vướng vào vòng xoáy phức tạp của những mối quan hệ với đại gia - Ảnh: AFP, chụp từ clipGiả Tịnh Văn, Lý Nhược Đồng, Go Hyun Jung đều vướng vào vòng xoáy phức tạp của những mối quan hệ với đại gia - Ảnh: AFP, chụp từ clip
Người chồng đại gia keo kiệt của Giả Tịnh Văn
Con đường trở thành con dâu nhà quyền thế của “Triệu Mẫn” Giả Tịnh Văn vô cùng chông gai khi cô sống chung rồi sinh một bé gái cho bạn trai kém mình 2 tuổi Tôn Chí Hạo vào tháng 6.2005 dù cả hai chưa làm lễ cưới. Việc này khiến mỹ nhân sinh năm 1974 phải chịu áp lực lớn từ dư luận, đặc biệt là thành kiến của gia đình chồng khi cho rằng cô cố tình gài bẫy để có con với công tử họ Tôn. Sau khi xét nghiệm ADN cho con theo yêu cầu của mẹ chồng, Giả Tịnh Văn sang Mỹ kết hôn vào tháng 12.2005. 
Theo nhiều nguồn tin, dù giữ chức Giám đốc điều hành nhưng Tôn Chí Hạo vẫn là một công tử ham chơi, tài sản có được đều nhờ vào gia đình giàu có bậc nhất, có nhiều bất động sản tại Thượng Hải (Trung Quốc).
Giả Tịnh Văn và chồng khi còn hạnh phúc - Ảnh chụp màn hình Tân Hoa xã
Thế nhưng chỉ bốn năm sau đó, người đẹp này chia sẻ chuyện bị chồng bạo hành, cuộc sống bế tắc trong gia đình quyền thế và tuyên bố sẽ ly hôn. Dù hi sinh rất nhiều nhưng Giả Tịnh Văn vẫn phải “trắng tay” ra đi, bị Tôn Chí Hạo buộc trả lại toàn bộ số bất động sản đã tặng khi chung sống và không được sống cùng con gái Angelina. 
Mối tình dang dở khiến Lý Nhược Đồng tự vẫn
Là một người hết mình vì tình yêu, ngay khi vừa gắn bó với doanh nhân giàu có Quách Ứng Tuyền vào cuối những năm 1990, Lý Nhược Đồng đã dần buông bỏ sự nghiệp đang ở đỉnh cao của mình để chuẩn bị cho cuộc sống gia đình. Trang Jaynestars cho biết sau khi yêu nhau nhiều năm, “ngọc nữ” của điện ảnh Hồng Kông vẫn bị chỉ trích là người thứ ba phá vỡ hạnh phúc gia đình đại gia, nhưng Lý Nhược Đồng đã thẳng thắn chia sẻ: “Cuộc hôn nhân trước đó của anh ấy đã được giải quyết rõ ràng. Hiện tại chúng tôi có một mối tình sâu đậm để kết hôn bất cứ lúc nào”. 
Năm 1997 tình hình kinh doanh của Quách Ứng Tuyền trở nên khó khăn và rơi vào khủng hoảng nợ kéo dài suốt 8 năm. Thế nhưng trong thời gian đó Lý Nhược Đồng vẫn luôn bên cạnh an ủi, giúp đỡ cho người yêu và khẳng định sẽ độc lập tài chính để không tạo gánh nặng cho Quách Ứng Tuyền. Trải qua hơn 10 năm yêu nhau, đến cuối cùng vị doanh nhân này lại phũ phàng tuyên bố không muốn ràng buộc hôn nhân và quyết định chia tay Lý Nhược Đồng. 
Cú sốc này cùng với việc cha cô qua đời một năm sau đó đã khiến mỹ nhân một thời rơi vào trạng thái trầm cảm, thậm chí tìm đến cái chết. Cho đến hiện tại Lý Nhược Đồng vẫn không gắn bó với bất kỳ người đàn ông nào khác và cũng không hề kết hôn mà dành thời gian chăm sóc cháu gái mình. 
Chuyện tình dang dở với đại gia Quách Ứng Tuyền (ảnh nhỏ) là nỗi đau lớn trong đời "Tiểu Long Nữ" Lý Nhược Đồng - Ảnh chụp từ clip
Go Hyun Jung bị gia đình chồng quyền lực "cướp" con
Bước vào làng giải trí với ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc năm 1989 rồi nhanh chóng trở thành diễn viên hàng đầu sau thành công của bộ phim Đồng hồ cát, thế nên bên cạnh Go Hyun Jung chưa bao giờ thiếu đại gia theo đuổi.
Năm 1995, cô bất ngờ tuyên bố chấm dứt mọi hoạt động giải trí để kết hôn với Chung Yong Jin, Phó chủ tịch của tập đoàn khổng lồ Shinsegae. Bước vào gia tộc quyền thế bậc nhất Hàn Quốc, Go Hyun Jung gặp nhiều khó khăn trong việc giao tiếp, hòa nhập mà sau này chính cô cũng thừa nhận “vì kết hôn quá vội vàng nên không thể hiểu hết và đáp ứng yêu cầu của nhà chồng”. 
Sau khi ly hôn, Go Hyun Jung trở lại nghiệp diễn xuất và gặt hái nhiều thành công - Ảnh chụp từ clip
Khi quyết định ly hôn vào năm 2003, dù đã làm mọi cách có thể nhưng trước quyền lực của gia đình nhà chồng, Go Hyun Jung vẫn không giành được quyền nuôi con và cho đến nay cũng hiếm khi có thể gặp lại hai đứa con của mình. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.