Đại Nghĩa rơi nước mắt vì màn đu dây trên không của thí sinh nhí

15/06/2017 08:22 GMT+7

Trong tập 6 Tiếu lâm tứ trụ nhí phát sóng tối 14.6, màn trình diễn của thí sinh 12 tuổi Tô Trung Tín với việc hóa thân thành Na Tra bay lượn trên không khiến giám khảo và khán giả không khỏi thót tim.

Trong tập 6 với chủ đề Phim, cặp HLV Gia Bảo - Thanh Hiền đã xây dựng tiểu phẩm Đại chiến rồng mưa cho Trung Tín biểu diễn. Cậu bé 12 tuổi hóa thành Na Tra trừng trị rồng con ham chơi với điểm nhấn là màn bay lượn trên không, vừa bay vừa chiến đấu với rồng.
Tuy có về năng khiếu về vũ đạo, dancesport nhưng việc nhào lộn trên không lại khá nguy hiểm và không hề dễ dàng với một cậu bé 12 tuổi. Không những bay lượn trên không, Tô Trung Tín còn phải hát và diễn xuất. Điều đó khiến các giám khảo lẫn khán giả vừa xem vừa hồi hộp. 
Tô Trung Tín vừa bay lượn trên không vừa diễn xuất
Cậu bé xuất sắc giành giải nhất tuần với màn biểu diễn này
HLV Gia Bảo chia sẻ: "Trung Tín là thí sinh nhí bị la nhiều nhất trong đội, vì bé chỉ có đam mê nhảy nhưng không hề biết diễn kịch. Đến ngày hôm nay, Gia Bảo và Thanh Hiền thấy bé diễn được như vậy là đã thấy có sự tiến bộ vượt bậc". Giám khảo Ốc Thanh Vân nhận xét: "Cô đánh giá cao tiết mục của Trung Tín vì những động tác trên cao rất khó thực hiện, vừa bay trên không vừa phải diễn nhưng nhìn Tín thể hiện rất tự tin".
Riêng giám khảo Đại Nghĩa cho biết khi xem tiết mục của Trung Tín, anh đã rơi nước mắt mặc dù đây không phải là tiểu phẩm xúc động. "Diễn xuất của con qua từng ngày đã tiến bộ hơn, không còn nét diễn non nớt như những tập đầu nữa", Đại Nghĩa nhận xét.
Không chỉ đánh giá cao từ kịch bản đến dàn dựng sân khấu, bộ ba giám khảo Ốc Thanh Vân, Đình Toàn, Đại Nghĩa còn cho rằng thí sinh nhí Trung Tín đã hoàn toàn lột xác từ một cậu bé không hề biết diễn xuất nhưng giờ đây đã chinh phục được tất cả mọi người với sự tiến bộ của mình. Đạt tổng điểm là 39,4, Trung Tín đã giành giải nhất tuần với tiết mục này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.