Đàm Vĩnh Hưng bị té ngã rách chân ngay trước liveshow tiền tỉ

01/10/2016 10:58 GMT+7

(iHay) Sự việc xảy ra trong lúc tổng duyệt chương trình, và “cú đáp” ngoài kịch bản của Đàm Vĩnh Hưng xuống sàn sân khấu Nhà hát Hòa Bình hôm 30.9 khiến cả trăm con người ‘xanh mặt’.

(iHay) Sự việc xảy ra trong lúc tổng duyệt toàn bộ chương trình, và “cú đáp” ngoài kịch bản của Đàm Vĩnh Hưng xuống sàn sân khấu Nhà hát Hòa Bình hôm 30.9 khiến cả trăm con người ‘xanh mặt’.

Đàm Vĩnh Hưng lộ vẻ đau đớn khi tai nạn xảy ra - Ảnh chụp từ clip
Clip Đàm Vĩnh Hưng bị ngã chảy máu chân - Clip từ FB Tran Thanh Huong (đã cho phép iHay dùng)
Đoạn clip ghi lại cảnh Đàm Vĩnh Hưng bị té ngã rách chân trong quá trình tập luyện cho liveshow hôm 30.9 làm các fan của Mr Đàm hoảng hốt. Chủ nhân của liveshow tiền tỉ dù bị té đau, máu chảy bê bết nhưng vẫn lạc quan và trấn an tinh thần các thành viên trong ê-kíp tiếp tục tập luyện.
Ngay sau khi đến bệnh viện gần đó khâu vài mũi, Mr Đàm đã trở lại sân khấu và đăng ảnh ngồi ráp chương trình cùng dàn ca sĩ Hồng Ngọc, Thanh Thảo, Dương Triệu Vũ… trên Facebook để các fan yên tâm.
Chia sẻ cùng iHay.vn về sự cố, Dương Triệu Vũ cho hay tai nạn xảy ra khi chương trình đang chạy từ đầu đến đuôi. Gần trăm con người bất ngờ khi nghe tiếng micro đập mạnh xuống đất chát chúa khiến đạo diễn Trần Vi Mỹ la to đề nghị tránh làm hư hỏng đồ đạc. Tuy nhiên khi phát hiện ra người vừa bị té xuống sàn sâu khấu khá cao của Nhà hát Hòa Bình là chủ nhân của liveshow sẽ diễn ra tối 1 và 2.10 tại TP.HCM, gần 10 người lập tức chạy lại sơ cứu cho Đàm Vĩnh Hưng.
Lúc đó, theo Dương Triệu Vũ, mọi người "xanh mặt" khi thấy máu chảy đầy tay Mr Đàm và anh lộ rõ nét mặt đau đớn. HLV Tuyệt đỉnh song ca nhanh chóng được đưa đến bệnh viện quận 10 khâu vết rách ở chân. Sau khi được tiểu phẫu, Đàm Vĩnh Hưng đề nghị chích thuốc giảm đau để trở lại sàn tập ráp chương trình cùng anh em.
Theo Dương Triệu Vũ, liveshow lớn đòi hỏi thay mười mấy trang phục làm ai cũng tất bật, nhất là Mr Đàm. Bản thân nam ca sĩ cũng khá lạc quan: “Tôi từng bị tai nạn tương tự trong show sinh viên trước đây, có thể người khác chịu ảnh hưởng nhiều, còn tôi hi vọng tình thương của khán giả sẽ giúp mọi thứ hoàn thành trong tốt đẹp”.
Anh cũng bức xúc khi nhiều người cho rằng đây là chiêu PR show và thông báo vé đã bán gần hết, cũng như không ai dùng tai nạn vậy để thu hút truyền thông. Mr Đàm còn bật mí hai người đàn ông "mít ướt" trong tai nạn lần này của anh chính là đạo diễn Trần Vi Mỹ và Dương Triệu Vũ.
Cận cảnh vết thương sau khi băng bó của Đàm Vĩnh Hưng
Anh vẫn tràn đầy năng lượng hát cùng đồng nghiệp thân thiết
Ca sĩ Thanh Thảo cười vui khi thấy Mr Đàm bó chân ngồi một chỗ mà vẫn tỉnh rụi
Dương Triệu Vũ và Hồng Ngọc thậm chí còn chụp ảnh lưu niệm bên "thương binh"
Đàm Vĩnh Hưng tâm sự do vết thương nên anh gặp khó khăn trong việc thay trang phục - Ảnh: FBNV
Anh Thư 
>> Sao Việt 'méo mặt' khi Sài Gòn ngập lụt vì trận mưa khủng chiều 26.9
>> Hồ Ngọc Hà miệt mài tập nhạc với Mr Đàm tận 2 giờ sáng
>> Đàm Vĩnh Hưng, Noo Phước Thịnh song kiếm hợp bích hạ không nổi Trấn Thành


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.