Đàm Vĩnh Hưng: Chỉ có Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền hội đủ tiêu chuẩn của tôi

21/03/2017 18:18 GMT+7

Đàm Vĩnh Hưng khẳng định hiện tại trong các hoa hậu ở Việt Nam, chỉ có Nguyễn Thị Huyền là đáp ứng đủ các tiêu chuẩn mà mình đưa ra.

Trong buổi ghi hình cho MV mới tại Đà Lạt, Đàm Vĩnh Hưng tranh thủ livestream trên Facebook cá nhân trò chuyện cùng người hâm mộ. Trong lần livestream này, Mr. Đàm tập trung chia sẻ về việc anh sắp làm giám khảo cho một cuộc thi hoa hậu.
Trước nhiều hoài nghi, Mr. Đàm khẳng định anh chấm thí sinh không chỉ bằng cảm tính mà còn quan sát rất kỹ từ gương mặt tới vóc dáng và các chỉ số hình thể của họ. Nam ca sĩ bật mí có quen tiến sĩ Nhân trắc học Thẩm Hoàng Điệp và đã "học lén" không ít chiêu của bà trong quá trình chấm thi.
Mr. Đàm cũng tiết lộ từ nhiều năm nay, anh thường xuyên theo dõi các cuộc thi nhan sắc được tổ chức trong nước và quốc tế. Anh cũng không ít lần đưa ra các dự đoán, nhận định khác nhau và thường xuyên "trúng lớn". "Sự thật là cứ 10 người thì có tới 8 người tôi dự đoán hoàn toàn chính xác. Thậm chí, Hưng từng nói với Mai Phương và Phạm Hương rằng: “Em chắc chắn sẽ là Hoa hậu", giọng ca Say tình chia sẻ.
Đây cũng là lần đầu tiên nam ca sĩ nổi tiếng tiết lộ về tiêu chuẩn người phụ nữ đẹp trong mắt mình. Anh khẳng định không phải chỉ đẹp là thắng mà còn cần phải có hình thể cân đối, hài hòa: "Người mẫu với Hưng phải cao từ 1,65 m trở lên, hoặc thua kém một tí khoảng 1,63 - 1,64 m là được, nhưng cơ thể phải hài hòa, số đo ba vòng cân đối. Nhiều người rất cao, xinh đẹp mà tỉ lệ các số đo không đạt chuẩn thì Hưng cũng không chấm điểm cao".
Đàm Vĩnh Hưng bên người đẹp Mỹ Vân
Anh chia sẻ một cách dí dỏm rằng: "Con gái mà răng đẹp dễ làm trai đổ lắm". Anh cũng không xét nét chuyện phẫu thuật thẩm mỹ của các thí sinh nhưng theo anh, làm đẹp cũng nên vừa phải, không nên quá lạm dụng.
Giọng ca Vì anh là soái ca cho biết: "Làm răng hay nâng mũi Hưng đều chấp nhận hết, làm đẹp chứ có phải làm gì xấu đâu mà không được. Phụ nữ có răng đẹp càng dễ tạo thiện cảm với người đối diện. Thời buổi này mà kiếm người đẹp toàn diện tự nhiên thì khó lắm".
Theo đánh giá của nam ca sĩ, trong các Hoa hậu Việt Nam từng đăng quang, chỉ có người đẹp Nguyễn Thị Huyền đáp ứng được những yêu cầu khắt khe anh đưa ra. "Chỉ có Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền hội đủ tiêu chuẩn của tôi từ số đo hình thể đến gương mặt rất hoa hậu. Cô ấy là lựa chọn tốt của năm đó".
Ngoài ra Đàm Vĩnh Hưng cũng cho biết thích Hoa hậu Đặng Thu Thảo và Kiều Khanh bởi dễ cuốn hút người đối diện.
Hiện Đàm Vĩnh Hưng đang chuẩn bị cho các dự án âm nhạc của mình trước ngày bay sang Canada chấm thi, trong đó có đêm nhạc Duyên phận tại sân khấu Trống Đồng (TP.HCM) với sự tham gia của Lệ Quyên, Ngọc Sơn, Trường Giang...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.