Đàm Vĩnh Hưng: 'Không có Hoài Linh, tôi đỡ phải kiêng dè'

25/08/2016 21:21 GMT+7

Ngồi ghế nóng Bước nhảy ngàn cân mùa hai mà không có Hoài Linh , Đàm Vĩnh Hưng cho rằng điều đó khiến anh bớt lo lắng hơn khi không phải kiêng dè đàn anh trong từng phát ngôn.

Ở mùa đầu tiên, sự xuất hiện của Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng trên "ghế nóng" đã mang đến nhiều thú vị, kịch tính cho chương trình với nhiều màn tung hứng, "chặt chém" giữa hai hai nghệ sĩ. Bước sang mùa hai, dàn giám khảo chỉ còn lại hai vị giám khảo chính là Đàm Vĩnh Hưng và biên đạo John Huy Trần. Sự vắng mặt của "anh Bốn" khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối.
Trong buổi họp báo giới thiệu mùa hai của chương trình diễn ra chiều nay 25.8 tại TP.HCM, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn cho biết: "Thật ra, khi không có Hoài Linh, tôi "tưng" hơn. Vì ngồi ghế nóng chung với Hoài Linh, tôi phải kiêng dè nhiều thứ, trở thành "hoa hậu thân thiện" bởi nếu tôi "chặt chém" tưng bừng thì người ta lại nói tôi không biết kính trên nhường dưới, "hỗn" với người đã dìu dắt mình".
Tuy vắng đi Hoài Linh nhưng Bước nhảy ngàn cân năm nay quy tụ dàn giám khảo khách mời "khủng" như: Lý Nhã Kỳ, Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Phạm Hương, Lan Khuê… 
Các thí sinh có màn chào sân ấn tượng trong buổi họp báo
Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng cổ vũ nhiệt tình cho phần trình diễn của các thí sinh
Bước nhảy ngàn cân  chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm tài năng vũ đạo kết hợp với giảm cân, Việt hóa từ format truyền hình đình đám Dance Your Fat Off của NBA Universal. Sau nhiều vòng tuyển chọn, 12 gương mặt xuất sắc nhất, phù hợp với tiêu chí của chương trình đã bước vào nhà chung để cùng sinh hoạt, tập luyện.
Dàn vũ công đồng hành cùng các thí sinh năm nay được hé lộ gồm các biên đạo, vũ công hàng đầu trưởng thành từ nhiều cuộc thi, chương trình danh tiếng như Huỳnh Mến, Hải Anh, Đình Lộc, Phạm Lịch, Tố Như, Minh Hiền, Nhật Anh… Vai trò MC mùa hai sẽ do nghệ sĩ Trấn Thành đảm nhận.
Bước nhảy ngàn cân 2016 sẽ được phát sóng vào 21 giờ 15 phút chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3 bắt đầu từ ngày 28.8.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.