Đàm Vĩnh Hưng không lấy cát-sê khi hát trong live show vũ đoàn Bước Nhảy

06/03/2019 10:13 GMT+7

Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh không nhận cát-sê khi tham gia biểu diễn trong live show kỷ niệm 15 năm hoạt động của vũ đoàn Bước Nhảy, diễn ra vào tối 7.4 tại Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng từng cho rằng múa minh họa chỉ làm chật sân khấu, nhưng sau đó anh đã phải thay đổi suy nghĩ này. Và chính sự hợp tác đầu tiên với vũ đoàn Bước Nhảy trong tiết mục biểu diễn của anh ở Lễ trao giải Cánh diều vàng 2014 đã tạo nên sự thay đổi đó trong anh. Đây cũng là tiết mục đánh dấu sự gắn kết giữa anh và vũ đoàn này, trong những live show hay chương trình lưu diễn về sau của "ông hoàng nhạc Việt".
Tiền thân của vũ đoàn Bước Nhảy là những bạn trẻ được đào tạo nhảy hiện đại tại Nhà văn hoá Thanh Niên, TP.HCM Trưởng nhóm Bảo Thịnh đã cùng các thành viên đầu tiên thành lập nhóm nhảy HTH, sau đổi thành NCT. Sau khi nhóm tan rã, Bảo Thịnh lại tiếp tục tập hợp những thành viên tâm huyết nhất để thành lập vũ đoàn Bước Nhảy và hoạt động cho đến hôm nay.
Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh vẫn còn nhớ tiết mục "Chuyện phim tôi" mà anh hát tại Lễ trao giải Cánh diều vàng 2014, với sự tham gia biểu diễn lần đầu tiên của vũ đoàn Bước Nhảy. Theo anh, đó là tiết mục gần như "ăn điểm tuyệt đối" với khán giả. ẢNH: THÀNH PHẠM
Trong quá trình 15 năm hoạt động, vũ đoàn Bước Nhảy đã được làm việc với gần 40 nghệ sĩ trong nước: Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh, Thanh Thảo, Quang Hà, Hồ Quỳnh Hương, Thủy Tiên, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Minh Hằng, Bảo Thy, Bảo Anh, Hương Tràm...
Bước Nhảy cũng là cái nôi cho sự phát triển của các biên đạo được săn đón hiện nay: Quang Đăng, Huỳnh Mến, Boo Lê, Phúng Huỳnh, Mai Kiều... Hiện nay dù đã tách ra hoạt động riêng nhưng các biên đạo này cũng sẽ tham gia biểu diễn trong đêm live show sắp tới.
Công chúng yêu nhạc trong nước có lẽ đã không còn xa lạ với vũ đoàn Bước Nhảy, khi đây là 1 trong những vũ đoàn hoạt động lâu năm nhất, đã từng xuất hiện trên nhiều sân khấu ca nhạc lớn nhỏ trong nước: Quà tặng tinh yêu, Thế giới Vpop, Giai điệu tình yêu, Nhịp cầu âm nhạc... Nhiều chương trình ca nhạc lớn nhỏ trên khắp cả nước và các nhãn hàng cũng tin tưởng khi hợp tác với vũ đoàn Bước Nhảy. Đây cũng nhóm nhảy hiếm hoi được tham gia biểu diễn nhiều trong các chương trình ca nhạc quốc tế: Asia Songs Festival, Influence Asia.
Đêm liveshow chủ đề  Buoc Nhay's Night lần này không phải là đêm ca múa nhạc đầu tiên của một vũ đoàn trong nước tổ chức (trước đó vũ đoàn ABC từng tổ chức live show). Nhưng nhóm Bước Nhảy chia sẻ  đây sẽ là một đêm diễn được đầu tư công phu và quy mô nhất từ âm thanh, ánh sáng cho đến thiết kế và dàn dựng sân khấu... Các nghệ sĩ tham gia biểu diễn trong chương trình là những tên tuổi đang được yêu thích hiện nay: Đàm Vĩnh Hưng, Yến Trang, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh và Bảo Anh. Theo đó, các tiết mục trong chương trình sẽ được làm mới hoàn toàn và dàn dựng công phu.
Bước Nhảy cũng là vũ đoàn gắn với các chương trình, buổi diễn mang dấu ấn trong sự nghiệp của ca sĩ Noo Phước Thịnh ẢNH: THÀNH PHẠM
Nối tiếp các tiết mục ca nhạc của các ca sĩ là những màn trình diễn vũ đạo hấp dẫn và sôi động. Ngoài âm nhạc và vũ đạo, phần trang phục cũng được nhóm Bước Nhảy "mạnh tay" đầu tư mới với 16 thiết kế mới hoàn toàn với tổng số hơn 500 bộ trang phục cho 34 thành viên biểu diễn xuyên suốt đêm diễn.
Chia sẻ trong buổi giới thiệu về live show của vũ đoàn Bước Nhảy, Đàm Vĩnh Hưng cho rằng:  "Không phải vì các em diễn cho anh nhiều, hoặc vì anh chơi thân với các em mà anh "xịt nước hoa" lên người các em, mà quan trọng là các em đã cho anh cảm nhận sòng phẳng hơn về vai trò vị trí của vũ công trên sân khấu". Giọng hát "Vì anh là soái ca" chia sẻ anh không chỉ không nhận cát-sê khi được mời tham gia,  mà còn thấy rất hãnh diện và hạnh phúc khi biểu diễn cùng vũ đoàn Bước Nhảy trong live show này. Nam ca sĩ cũng hy vọng live show của vũ đoàn Bước Nhảy sẽ tạo tiền đề tốt cho các vũ đoàn khác mạnh dạn giới thiệu mình đến công chúng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.