Đàm Vĩnh Hưng lần đầu nhận lời chấm thi hoa hậu

06/03/2017 10:38 GMT+7

Sau thành công ở cương vị người cầm cân nảy mực của các sân chơi âm nhạc, nam ca sĩ bắt đầu chuyển hướng khi lần đầu tiên đảm nhận vai trò giám khảo của một cuộc thi hoa hậu tổ chức tại Canada.

Nam ca sĩ Soái ca chia sẻ đây là lần đầu tiên anh làm giám khảo một cuộc tranh tài sắc đẹp. Đến với công việc này, Mr. Đàm có những cảm nhận hoàn toàn khác so với những chương trình gameshow anh từng ngồi “ghế nóng” trước đây. Anh cũng mong mình góp phần tìm kiếm, vinh danh những phụ nữ sở hữu vẻ đẹp toàn diện cả về thể chất, trí tuệ lẫn tâm hồn.
Đàm Vĩnh Hưng cho biết: "Lịch diễn của tôi được sắp xếp trước một năm, nên luôn cân nhắc bất cứ lời mời nào. Tôi và Mỹ Vân cũng là chỗ quen biết, lại từng làm việc chung nên rất hiểu nhau. Khi cô ấy chia sẻ về tiêu chí và các giải thưởng của sân chơi nhan sắc này, tôi quyết định nhận lời vì cảm thấy mình phù hợp”.
Được biết mối lương duyên của anh và giám đốc Ms Vietnam New World bắt đầu khi cô đảm nhiệm việc thiết kế căn biệt thự của Mr. Đàm. Từ đó, cả hai trở thành anh em thân thiết, thường xuyên gặp gỡ mỗi khi có dịp hội ngộ trong những lần bay show hải ngoại của nam danh ca. Quan hệ của cặp đôi cũng chính là một trong những cầu nối quan trọng khiến Mr. Đàm nhận lời ngồi ghế nóng của cuộc thi tại nước ngoài.
Ms Vietnam New World 2017 chia thành hai hạng mục riêng biệt, nếu Hoa hậu Phụ nữ dành cho các cô gái trẻ gốc Việt (ở độ tuổi từ 18-28, cao trên 1,6m) thì Hoa hậu Phu nhân dành cho phụ nữ đã lập gia đình (ở độ tuổi từ 29-55 tuổi, cao trên 1,55m).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.