Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Phạm Hương hội ngộ kể chuyện tết

06/02/2016 06:49 GMT+7

Hai giọng ca nổi tiếng Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương sẽ cùng nhau hội ngộ trong chương trình Lần đầu Xuân kể phát vào dịp Tết Bính Thân này.

Hai giọng ca nổi tiếng Đàm Vĩnh HưngLệ Quyên cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương sẽ cùng nhau hội ngộ trong chương trình Lần đầu Xuân kể phát vào dịp Tết Bính Thân này.

Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Phạm Hương cùng xuất hiện trong chương trình 'Lần đầu Xuân kể'Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Phạm Hương cùng xuất hiện trong chương trình 'Lần đầu Xuân kể'
Là talkshow được dẫn dắt bởi MC "Anh Bờ Vai", chương trình Lần đầu Xuân kể số đặc biệt mừng Tết Bính Thân có sự tham gia của 3 nhân vật được chú ý nhất năm qua: Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương. Cả ba sẽ cùng trải lòng về thành quả 2015, dự định 2016 và những chia sẻ trong dịp tết.
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết đến tận bây giờ anh vẫn nhớ những đêm giao thừa khi còn là thợ hớt tóc. Thời điểm đó, nam ca sĩ phải tất bật phục vụ khách hàng đến giờ chót, sau đó phải tranh thủ dọn dẹp trả nhà cho chủ kịp đón năm mới. Thừa nhận mình có chút chông chênh nhưng chính điều đó đã phần nào giúp anh nuôi quyết tâm phấn đấu và có được những thành quả như hôm nay.
Những năm sau này, dù cuộc sống đã khác hơn nhưng anh vẫn không quên những cái tết khốn khó. Có lần anh không khỏi chạnh lòng khi tận mắt chứng kiến nỗi vất vả của người phụ nữ bán ve chai trên chiếc xe đạp cọc cạch vào đúng đêm 30 tết.
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết đến tận bây giờ anh vẫn nhớ những đêm giao thừa khi còn là thợ hớt tóc
Trong khi đó, Hoa hậu Phạm Hương lại nhớ về những ngày giáp tết, phụ giúp mẹ chuẩn bị đón tết. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cho biết đó là khoảnh khắc đáng nhớ nhất khiến cô tự hứa với lòng sẽ không bao giờ xa gia đình vào thời điểm thiêng liêng này, thậm chí từ chối mọi lời rủ rê từ bạn bè và cả người yêu để được sum vầy bên gia đình. 
Còn với ca sĩ Lệ Quyên, là người phụ nữ đã có gia đình, cô phải lo chu toàn mọi việc theo đúng phong tục. Nữ ca sĩ chia sẻ cô có bí quyết riêng để sắp xếp hài hòa giữa việc chạy show và đón tết cùng người thân. Cái tết "nhạt nhất" với cô chính là vì lần đầu lưu diễn nước ngoài nên phải về nhà khá trễ.
Các khách mời trải lòng cùng MC "Anh Bờ Vai" trước thềm đón năm mới
Song song đó, các khách mời còn bật mí những kế hoạch sẽ thực hiện trong năm mới và không quên điểm lại một năm đã qua với nhiều biến chuyển. Đó là sự đúc kết của Đàm Vĩnh Hưng về một năm đầy khởi sắc của nhạc Việt nhờ những nhân tố trẻ. Lệ Quyên thì thẳng thắn nói về những điều đã làm và chưa làm được trong năm qua. Trong khi đó, người đẹp Phạm Hương tiết lộ khá nhiều câu chuyện hậu trường khi lần đầu trải qua hai cuộc thi nhan sắc lớn.
Chương trình Lần đầu Xuân kể gồm 2 tập: Giao thừaBa ngày Tết sẽ được phát sóng lần lượt lúc 22 giờ 30 phút trên HTV2 vào tối giao thừa (7.2) và lúc 21 giờ trên HTV2 vào mùng 1 tết (8.2).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.