Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng trước tin đồn bỏ ghế nóng vì ‘né’ Phương Thanh

27/04/2017 19:32 GMT+7

Chiều 27.4, ban tổ chức một gameshow thông báo Đàm Vĩnh Hưng xin rút khỏi vị trí ban giám khảo trước ngày chuẩn bị ghi hình vì lý do cá nhân.

Đại diện ban tổ chức gameshow này chia sẻ những thắc mắc xoay quanh câu chuyện ghế nóng giữa ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và ca sĩ Phương Thanh như sau: “Chúng tôi chính thức xác nhận thông tin ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng được chương trình mời tham gia ngồi ghế nóng gameshow ngay khi hoàn tất thủ tục mua bản quyền từ Đức. Ban tổ chức đồng thời cũng mời ca sĩ Phương Thanh ngồi cùng ghế nóng với Đàm Vĩnh Hưng và ca sĩ Phương Thanh cũng xác nhận đồng ý việc tham gia chương trình. Nhưng trước ngày chuẩn bị ghi hình, ban tổ chức nhận được thông tin Đàm Vĩnh Hưng xin rút khỏi vị trí ban giám khảo vì lí do cá nhân". 
Đại diện ban tổ chức nói thêm: "Câu chuyện lùm xùm xung quanh phát ngôn của Đàm Vĩnh Hưng “Có Đàm, không có Phương Thanh" là câu chuyện cá nhân giữa hai nghệ sĩ và chúng tôi không phải là người phát ngôn”.
Liên hệ với Mr Đàm, anh cho biết: "Tôi có nhận được lời mời tham gia chương trình. Tuy nhiên thời điểm đó chỉ là mới trao đổi công việc, chưa có nội dung cụ thể, chỉ là nói miệng và không ký kết bất cứ giấy tờ gì. Tôi rất phẫn nộ khi thấy tên tuổi và hình ảnh của mình bị đem ra PR một cách thiếu thiện chí, kém văn minh thậm chí là hạ đẳng như thế".
"Họ chỉ trông mong Đàm Vĩnh Hưng phản ứng mạnh, để sa vào cái bẫy đã giăng để trục lợi bất nhân. Với vị trí của tôi hiện nay, cần gì phải tranh giành hay lo sợ sức ảnh hưởng của bất cứ ai", anh nói thêm.
Phương Thanh tại buổi ra mắt gameshow này Ảnh: BTC
Khi kỏi về mối quan hệ với đồng nghiệp lâu năm trong nghề, cả ca sĩ Phương Thanh và Đàm Vĩnh Hưng đều từ chối phát ngôn.
Cách đây nhiều năm, từ hai người thân thiết, giữa Đàm Vĩnh Hưng và Phương Thanh xảy ra mâu thuẫn. Đến nay, người hâm mộ vẫn không hiểu thực chất vấn đề gây mâu thuẫn giữa họ là gì. Giọng ca Trống vắng từng tuyên bố: "Không bao giờ tha thứ cho Đàm Vĩnh Hưng". Từ đó, họ hiếm khi xuất hiện cùng nhau trong các chương trình, sự kiện lớn, nhỏ. Lần duy nhất họ đứng chung sân khấu là trong chương trình Cặp đôi vàng sau nhiều năm "không đội trời chung". Trong đó, Mr. Đàm làm giám khảo chính còn "chị Chanh" làm giám khảo khách mời. Trên "ghế nóng" còn có vợ chồng Cẩm Ly và cả bốn người tung hứng khá vui vẻ, ăn ý.
Sự từ chối của Mr Đàm khiến chiếc ghế nóng cạnh Phương Thanh vẫn đang bỏ ngỏ. Ban tổ chức cho biết ban giám khảo sẽ được thông tin trước ngày phát sóng 19.5.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.