Đàm Vĩnh Hưng mời cô Út của Phương Mỹ Chi đến dạy học trò

29/10/2017 22:11 GMT+7

Để mang lại sự đột phá trong tiết mục của học trò , ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã mời ca sĩ Phương Quế Như, cô Út của Phương Mỹ Chi dạy hò Nam bộ cho hai thí sinh trong đội.

Trong đêm Chinh phục 1 của chương trình Tuyệt đỉnh song ca 2017, hai thí sinh Đức Trí và Ngọc Nguyên của đội huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng - Vũ Quốc Việt sẽ dự thi ca khúc Phải lòng con gái Bến Tre. Đây là một bài hát quen thuộc, từng được nhiều ca sĩ như Quang Lê, Phi Nhung thể hiện. Do đó, đây sẽ là một thử thách với cặp thí sinh này khi sẽ phải đột phá để làm mới và tạo dấu ấn riêng.
Để giúp học trò trong đêm thi, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã “căng não” suy nghĩ và quyết định đưa hò Nam bộ vào trong phần trình diễn này. Nam huấn luyện viên còn mời ca sĩ Phương Quế Như giúp sức cho Ngọc Nguyên và Đức Trí.
Chia sẻ trong ngày đến xem hai thí sinh ghi hình, cô Út của Phương Mỹ Chi cho biết: “Anh Hưng có nói với Út là muốn có một câu hò để bỏ vào ca khúc Phải lòng con gái Bến Tre. Và Út đã nghĩ ra hai câu, sau khi nghe Út hò thử, anh Hưng chọn câu thứ hai: Bến Tre xứ lạ quê người, đường đi quanh quẩn tui lòng vòng biết hỏi ai”.
Cô Út của Phương Mỹ Chi (thứ hai từ trái qua) cùng các học trò Mr. Đàm
Sau đó, trong thời gian ''sư phụ'' Đàm Vĩnh Hưng đi lưu diễn, Đức Trí và Ngọc Nguyên đã đến nhà của ca sĩ Phương Quế Như tập hò. Dù chỉ là một câu hò, nhưng hai thí sinh luyện tập rất nghiêm túc và mất đến hai buổi để hò ngọt ngào, tròn trịa.
Trong đêm thi Chinh phục 1, mỗi đội huấn luyện viên sẽ có 3 cặp thí sinh dự thi. Bên cạnh những phần trình diễn thăng hoa, cảm xúc của thí sinh, dàn huấn luyện viên vẫn mang đến nhiều sự hài hước cho khán giả.
Trong trailer của chương trình, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và chị Tư Cẩm Ly một lần nữa “liên kết” để trêu chọc Quang Lê. Khoác tay ca sĩ Cẩm Ly, Mr. Đàm hóm hỉnh: “Long Nữ, nàng đã trốn ta quá lâu, làm con điêu ăn gì mập quá”. Đằng sau chính là ca sĩ Quang Lê với điệu bộ vỗ cánh. Tình huống vui nhộn này khiến khán giả trường quay rộn tiếng cười.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.