Đàm Vĩnh Hưng, Phương Thanh không nhìn mặt tại buổi gặp gỡ 20 năm Làn sóng xanh

17/05/2017 10:49 GMT+7

Không nhìn mặt nhau suốt nhiều năm, việc Đàm Vĩnh Hưng và Phương Thanh cùng xuất hiện tại buổi gặp gỡ 20 năm Làn sóng xanh khiến nhiều người chú ý, nhất là khi cả hai vừa xảy ra ồn ào về việc ngồi ghế nóng.

Buổi gặp gỡ 20 năm Làn sóng xanh diễn ra chiều 16.5 tại TP.HCM đã thu hút sự tham gia của các ca sĩ gắn liền với giải thưởng này như Phương Thanh, Đàm Vĩnh Hưng, Hà Anh Tuấn, Noo Phước Thịnh... Đặc biệt, sự có mặt của cả Đàm Vĩnh Hưng và Phương Thanh gây chú ý đặc biệt bởi cả hai từng không nhìn mặt nhau suốt nhiều năm. Mới đây, Mr Đàm lại vướng tin đồn bỏ ghế nóng vì "né" Phương Thanh khiến mối quan hệ giữa hai nghệ sĩ càng trở nên nhạy cảm.
Xuất hiện tại sự kiện này, Đàm Vĩnh Hưng và Phương Thanh gần như không nhìn mặt nhau dù vẫn vui vẻ tươi cười trò chuyện với những đồng nghiệp khác. Phát biểu trong buổi gặp gỡ, chị Chanh tuyệt nhiên không nhắc đến Đàm Vĩnh Hưng.
Nữ ca sĩ chia sẻ: "Cách đây 20 năm, Phương Thanh hay Lam Trường cũng chỉ mới ngoài 20, còn rất trẻ, rất "non" và chính Làn sóng xanh đã thay đổi tất cả mọi thứ, từ gu âm nhạc cho đến tư duy. Dù không còn đứng trên sân khấu Làn sóng xanh hơn 10 năm qua nhưng Phương Thanh vẫn kiêm nhiệm nhiều vai trò trong chương trình này. Hôm nay những ca sĩ cùng thời với Phương Thanh không có mặt ở đây. Phương Thanh sẽ nhắm mắt lại để tưởng tượng những gương mặt của đồng nghiệp mình". 
Phương Thanh xuất hiện rạng rỡ tại buổi gặp gỡ nhưng tránh mặt Đàm Vĩnh Hưng
Trong khi đó, Mr Đàm vui vẻ trò chuyện với Tóc Tiên và các đồng nghiệp khác
Dù không được Phương Thanh nhắc đến, thậm chí còn khẳng định "những ca sĩ cùng thời với Phương Thanh không có mặt ở đây" nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn vui vẻ cho biết Làn sóng xanh có ý nghĩa rất lớn với anh và khẳng định đây là giải thưởng "sạch nhất trong các giải thưởng".
Đặc biệt, nam ca sĩ còn tuyên bố: "Hưng sẽ không cho phép mình có quyền từ chối khi chương trình Làn sóng xanh mời gọi. Hưng sẽ làm hết tất cả khả năng, sẵn sàng diễn lại những cảnh ngày xưa, không ngại cõng Phương Thanh như ngày trước chúng tôi làm việc với nhau. Tất cả mọi thứ đều dành hết cho nghệ thuật, cho khán giả và cho Làn sóng xanh".
Cũng có mặt trong chương trình, nhạc sĩ Lê Quang đã ôn lại đời sống âm nhạc Việt Nam những năm cuối thập niên 90 và những thay đổi của làng nhạc Việt khi Làn sóng xanh ra đời. Những ca sĩ trẻ sau này như Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh... cũng bày tỏ tình cảm với thế hệ ca sĩ đi trước. Ca sĩ Hà Anh Tuấn xúc động cho biết Làn sóng xanh còn là cả một thời tuổi trẻ của anh với việc đi "săn" vé xem chương trình. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.