Đàm Vĩnh Hưng tranh giải MTV EMA

07/10/2017 07:25 GMT+7

Cổng bình chọn chính thức cho các hạng mục của giải thưởng âm nhạc quốc tế MTV EMA 2017 (European Music Awards) đã chính thức mở vào tối 4.10 để khán giả khắp thế giới bình chọn, dự kiến đến 5.11 kết thúc.

Tên của đại diện VN - Đàm Vĩnh Hưng (ảnh) cũng đã xuất hiện bên cạnh các đối thủ nặng ký trong danh sách đề cử của nhiều hạng mục ở mùa giải MTV EMA năm nay. Theo đó, Đàm Vĩnh Hưng sẽ đối đầu cùng 6 nghệ sĩ, nhóm nhạc xuất sắc khác đến từ các quốc gia Đông Nam Á để tranh tài ở hạng mục Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất, gồm: Isyana Sarasvati (Indonesia), Faizal Tahir (Malaysia), James Reid (Philippines), The Sam Willows (Singapore), Slot Machine (Thái Lan), Palitchoke Ayanaputra (Thái Lan).
Đàm Vĩnh Hưng cho biết hiện đang dồn toàn bộ tâm sức cho cuộc đua bình chọn này và ráo riết chuẩn bị những chiến lược kêu gọi bình chọn của riêng mình để quyết tâm giành chiến thắng: “Vì trên hết, đây là niềm hãnh diện lớn lao cho sự nghiệp của tôi nói riêng và cũng là dấu ấn vinh quang cho cả nền âm nhạc VN nói chung”.
MTV EMA là một trong 4 hệ thống giải thưởng lớn của MTV - giải thưởng âm nhạc có sức ảnh hưởng trên thế giới. Năm ngoái, ca sĩ Đông Nhi là đại diện thứ 3 của VN nhận danh hiệu Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất, sau Mỹ Tâm và Sơn Tùng M-TP.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.