Đàm Vĩnh Hưng vượt mặt hàng trăm 'soái ca' làm đại sứ cho… mỹ phẩm

26/06/2017 15:15 GMT+7

Sau khi gây ồn ào với dạ tiệc tri kỷ cùng Dương Triệu Vũ, mới đây Mr. Đàm đã nhận lời trở thành đại sứ hình ảnh tại Việt Nam cho một thương hiệu mỹ phẩm nước ngoài.

Hôm 25.6, Đàm Vĩnh Hưng có màn biểu diễn ấn tượng trên sân khấu. Nam ca sĩ còn khiến khán giả bất ngờ khi công bố vừa nhận lời làm đại sứ thương hiệu của hãng Murad tại Việt Nam.
Mr. Đàm tiết lộ dù là nam giới nhưng anh dưỡng da rất kỹ. Đó cũng là lý do bước qua tuổi 46 nhưng anh được khen trẻ hơn so với tuổi thật. Mr. Đàm cho hay ngày còn trẻ, vì chưa có điều kiện tài chính nên anh ít quan tâm đến việc giữ gìn nhan sắc. Khi vào nghề, do nhiều áp lực của showbiz cùng với việc liên tục chạy show, nam ca sĩ bắt đầu chú tâm đến việc chăm sóc vẻ ngoài.
Đàm Vĩnh Hưng cho biết cũng vì lý do trên, anh được chọn làm đại sứ mỹ phẩm, vượt hàng trăm "soái ca" trẻ trung khác. Đến chúc mừng anh có nhiều nghệ sĩ như Hứa Vĩ Văn, Quang Hà, Ghy, Phan Ngọc Luân… cùng các người đẹp Hoa Hậu Selena Trinh, Hoa hậu Đàm Hương Thủy, Hoa hậu Phan Trúc Phượng, Á hậu Mai Phương Trang, Á hậu Phan Quỳnh Ngân, Á hậu Nguyễn Thái Ngân…
Đàm Vĩnh Hưng chọn vest bảnh bao trong vai trò đại sứ
Ca sĩ, diễn viên Hứa Vĩ Văn
Quang Hà cho biết anh cũng rất hay sử dụng mỹ phẩm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.