Đàm Vĩnh Hưng xin lỗi vì áo kim sa làm xước tay Lệ Quyên

16/02/2017 09:48 GMT+7

Do sơ ý nên chiếc áo đính kim sa của Đàm Vĩnh Hưng đã làm cho tay Lệ Quyên bị trầy một đường dài. Vào hậu trường, Đàm Vĩnh Hưng xuýt xoa xin lỗi cô em gái.

Từng từ chối rất nhiều lời mời làm giám khảo các gameshow vì mong muốn có cuộc sống bình yên nhưng Lệ Quyên lại lần đầu phá lệ tham gia show Thần tượng Bolero 2017. Ngồi chung "ghế nóng" với người đẹp là ba nam ca sĩ Ngọc Sơn, Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê.
Thần tượng Bolero 2017 đã trải qua hai ngày ghi hình vòng tinh hoa. Lệ Quyên cho biết cô vô cùng phấn khích, thường xuyên phải đứng dậy để cổ vũ cho các bạn trẻ vì "ngoại hình đẹp, giọng hát tốt, bản lĩnh sân khấu vững vàng". Lệ Quyên chia sẻ niềm hạnh phúc vì dòng nhạc mang “hồn cốt dân tộc” ngày càng phổ biến. Điều thú vị là hầu hết các thí sinh vào vòng trong năm nay đều là người miền Trung và miền Bắc.
Có một kỷ niệm là do sơ ý nên chiếc áo đính kim sa của Đàm Vĩnh Hưng đã làm cho Lệ Quyên bị trầy một đường dài trên tay. Vào hậu trường, Đàm Vĩnh Hưng xuýt xoa xin lỗi cô em gái và dùng kem che khuyết điểm giúp Lệ Quyên “ngụy trang vết thương” để lên hình không bị ảnh hưởng.
Đàm Vĩnh Hưng chọn áo kim sa khi ngồi ghế nóng
Anh lấy kem che khuyết điểm giúp Lệ Quyên “ngụy trang vết thương”
Trả lời về sự chuẩn bị tinh thần đón nhận ý kiến trái chiều, giọng ca Sầu lẻ bóng cho hay: “Lẽ dĩ nhiên, lần đầu ngồi ghế nóng của một show thực tế, tôi cũng đã lường trước hết những phản ứng trái chiều. Với tinh thần cầu thị, luôn luôn lắng nghe, Lệ Quyên đã sẵn sàng chuẩn bị tinh thần để đón nhận những ý kiến khen chê khác nhau từ phía quý vị khán giả. Tuy nhiên, Lệ Quyên mong rằng, quý vị có thể nặng lời thế nào với Lệ Quyên thì không sao vì Quyên dù gì đã bước vào showbiz quá lâu, nhưng hãy giơ cao đánh khẽ với các em thí sinh còn non nớt dù các em có đôi khi chưa làm hài lòng quý vị”.
"Vì chúng ta, dù là ở vị trí giám khảo như Quyên hay khán giả, đều mong muốn sẽ có một thế hệ mới kế thừa và làm cho dòng nhạc Bolero sống mãi muôn đời trong lòng người Việt Nam. Chúng ta đừng vì một cuộc thi truyền hình thực tế mà vùi dập đi những ước mơ, đam mê của các em. Lệ Quyên biết ơn rất nhiều và mong quý vị sẽ có những giây phút thật thư giãn khi xem Thần tượng Bolero năm nay", Lệ Quyên nói thêm.
Lệ Quyên "phiêu" trên ghế nóng khi nghe một giọng hát hay
Lần đầu làm giám khảo, cô không hề đặt nặng chuyện thắng thua vì với Lệ Quyên, từ trước đến nay vốn không thích cạnh tranh. Lệ Quyên chỉ hy vọng có thể gián tiếp thông qua các thí sinh của mình, mang lại cho khán giả những tiết mục thú vị.
Lệ Quyên cho biết: “So với anh Đàm Vĩnh Hưng, dĩ nhiên tôi không dày dặn kinh nghiệm ngồi ghế nóng bằng nhưng tôi lại tự tin mình có được sự tươi mới của một người lần đầu làm ban giám khảo. Tôi có rất nhiều kế hoạch, những ấp ủ dành cho các thí sinh mạnh nhất của mình để cống hiến cho khán giả. Còn với anh Ngọc Sơn, một "cây đa cây đề" được khán giả cả nước yêu mến từ lâu chắc chắn sẽ có những ý kiến chuyên môn rất hay. Bên cạnh đó, Quang Lê, một giọng ca trữ tình ngọt ngào chắc chắn cũng sẽ mang lại cho quý vị nhiều điều thú vị”.
Lệ Quyên quyết định ngồi 'ghế nóng' vì tình yêu quá lớn của mình đối với dòng nhạc Bolero 
Lệ Quyên cảm thấy rất vui vì là “hoa lạc giữa rừng gươm” khi một mình là nữ cùng với ba vị HLV nam
Lệ Quyên cảm thấy may mắn vì có được một hậu phương vững chắc là ông xã và con trai luôn ủng hộ việc cô thử sức ở lĩnh vực rất mới này
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.