Đàn em Big Bang là WINNER bị mạo danh trắng trợn tại Trung Quốc

26/07/2016 11:32 GMT+7

Theo Allkpop , cộng đồng mạng Hàn Quốc và fan Kpop đã hết sức tức giận khi nhóm nhạc nam nổi tiếng WINNER bị mạo danh trắng trợn tại Trung Quốc.

Allkpop cho biết một nhóm nhạc gồm 5 anh chàng người Hoa đã bắt chước gần như y chang nhóm nhạc nam Kpop nổi tiếng WINNER. Họ đã sao chép tất cả những gì của WINNER cứ như thật. Phiên bản “hàng nhái” có cách tạo dáng, trang phục, kiểu tóc và trang điểm “copy y nguyên” từ nhóm nhạc gốc.
WINNER "phiên bản lỗi" còn chia sẻ có kinh nghiệm trải qua các chương trình thực tế như WINNER và để cho sống động như thật, 5 nam thanh niên Trung Quốc trên còn tự phân chia đảm nhận “đóng” 5 thành viên của WINNER.
Nhóm nhạc giả mạo không chỉ lợi dụng WINNER mà còn cả công ty giải trí hàng đầu làng nhạc châu Á - YG Entertainment để tổ chức concert vào ngày 22 và 23.7 vừa qua dưới cái tên “WINNER từ công ty YG Entertainment”. Tuy nhiên, tính đến thời điểm này, YG vẫn chưa lên tiếng trước vụ việc mạo danh đang gây bức xúc trong cộng đồng người hâm mộ.
Cư dân mạng cũng như fan rất tức giận trước sự mạo danh một cách trắng trợn này. Phần đông đều yêu cầu YG Entertainmet nhanh chóng kiện "phiên bản nhái" trước khi họ tiếp tục kiếm tiền dựa vào danh tiếng của WINNER thật. Ngoài ra, cũng không ít ý kiến chỉ trích và mỉa mai WINNER "bản lỗi" vì vẻ ngoài và tài năng thua xa WINNER thật.
WINNER bị mạo danh trắng trợn tại Trung Quốc ẢNH: INSTAGRAM WINNER
Đây không phải là lần đầu tiên một nhóm nhạc nam Kpop bị giả mạo. Trước đây, EXO đã trở thành mục tiêu bắt chước của một nhóm mang tên Millenium Boy người Thái Lan từ vũ đạo, ca khúc, cách tạo dáng chụp hình và cả tổ chức họp fan ký tặng y như thật. Millenium Boy đã lên tiếng xin lỗi nhưng vẫn không nhận được sự tha thứ.
WINNER là nhóm nhạc nam thứ hai của YG Entertainment sau nhóm Big Bang. Trải qua khoảng thời gian đào tạo gian khổ và nhờ chiến thắng từ cuộc thi WIN: Who Is Next (đánh bại iKON sau này), 5 thành viên Kang Seung Yoon (trưởng nhóm), Lee Seung Hoon, Song Min Ho, Kim Ji Woo và Nam Tae Hyun được ra mắt dưới cái tên WINNER vào năm 2014.
Album đầu tay 2014 S/S đạt thành công vang dội với lượng tiêu thụ khổng lồ. WINNER trở thành nhóm nhạc nam nhận cúp nhất tuần nhanh nhất trong lịch sử Kpop khi giành chiến thắng trên M!Countdown ngay trên sân khấu ra mắt.
Sau khi "càn quét" xứ kim chi, nhóm nhạc nhà YG tấn công sang Nhật Bản và cũng giành được chỗ đứng nhất định. 18 tháng sau, WINNER trở lại làng nhạc với mini album EXIT: E phát hành ngày 1.2.2016. Nhóm cũng bắt đầu mở rộng sang thị trường Trung Quốc và thu được lượng fan khổng lồ, không thua kém gì đàn anh Big Bang. Độ phổ biến cũng như sự yêu thích của nhóm tại đất nước đông dân khá cao. Đây cũng là lý do khiến WINNER trở thành đối tượng để nhiều người mạo danh trục lợi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.