Dàn mỹ nhân khoe sắc trên thảm đỏ LHP Việt Nam

02/12/2015 08:34 GMT+7

Ngoài các diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất thì có rất đông các ca sĩ, người mẫu đã đến tham dự lễ khai mạc Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 19 diễn ra tối 1.12 tại nhà hát Hòa Bình, TP.HCM.

Ngoài các diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất thì có rất đông các ca sĩ, người mẫu đã đến tham dự lễ khai mạc Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 19 diễn ra tối 1.12 tại nhà hát Hòa Bình, TP.HCM.

Chi Pu, Thanh Thúy, Lý Nhã Kỳ lộng lẫy trên thảm đỏ LHP Việt NamChi Pu, Thanh Thúy, Lý Nhã Kỳ lộng lẫy trên thảm đỏ LHP Việt Nam
Là sự kiện điện ảnh trong nước lớn nhất năm, trước giờ diễn ra chương trình khá sớm, lần lượt hàng trăm nghệ sĩ thuộc nhiều thế hệ đã xuất hiện trên thảm đỏ khiến không khí trở nên vô cùng nhộn nhịp. Bên cạnh các đoàn làm phim tranh giải tại liên hoan phim thì lễ khai mạc còn quy tụ gần như đông đủ những gương mặt nổi bật nhất của giới điện ảnh, các ca sĩ, “chân dài” đình đám nhất làng thời trang.
Ở buổi lễ khai mạc với chủ đề Lửa trong sen, Ban tổ chức cho biết điểm mới của liên hoan phim lần thứ 19 này đó là ngoài 92 bộ phim tranh giải ở bốn hạng mục chính là Phim điện ảnh, Phim tài liệu, Phim khoa học, Phim hoạt hình thì sẽ có 33 phim được chọn để công chiếu trong chương trình mới Toàn cảnh điện ảnh Việt Nam. 
Ở hạng mục được chú ý nhất là Phim điện ảnh thì năm nay phim nhà nước đã có một ứng cử viên sáng giá về cả chất lượng và độ ăn khách để cạnh tranh với các phim tư nhân, đó là Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh của đạo diễn Victor Vũ. Ngoài ra, những bộ phim gây chú ý nhất ở hạng mục này còn có Chàng trai năm ấy, Scandal - Hào quang trở lại, Trúng số, Hương Ga, Đập cánh giữa không trung, Dịu dàng. 
Trên hàng ghế giám khảo cũng có một sự bổ sung đáng chú ý đó là nữ diễn viên Vân Trang trong vị trí “cầm cân nảy mực” ở hạng mục Phim điện ảnh. Mỹ nhân sinh năm 1990 này trở thành giám khảo trẻ nhất trong lịch sử 19 kỳ của Liên hoan phim Việt Nam. 
Vợ chồng diễn viên Đinh Ngọc Diệp và đạo diễn Victor Vũ - Ảnh: Đào Ngọc Thạch
Diễn viên Kim Tuyến và Đức Hải - Ảnh: Đào Ngọc Thạch
Hai diễn viên của bộ phim Người trở về là Trương Minh Quốc Thái và Lã Thanh Huyền cùng xuất hiện - Ảnh: Đào Ngọc Thạch
Dương Cẩm Lynh và Lý Nhã Kỳ - Ảnh: Đào Ngọc Thạch
Đoàn làm phim Trúng số gồm các diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, NSƯT Kim Xuân, diễn viên hài Thu Trang... - Ảnh: Đào Ngọc Thạch
Diễn viên Chi Bảo - Ảnh: Đào Ngọc Thạch
Diễn viên Khương Ngọc và ca sĩ Phương Thanh - Ảnh: Đào Ngọc Thạch
Quán quân Vietnam Idol 2014 Nhật Thủy và ca sĩ Mỹ Linh - Ảnh: Đào Ngọc Thạch
Diễn viên Kathy Uyên - Ảnh: Đào Ngọc Thạch
Người mẫu Trang Khiếu - Ảnh: Đào Ngọc Thạch
Vợ chồng đạo diễn Nguyễn Quang Hải và người đẹp Diệp Hồng Đào - Ảnh: Đào Ngọc Thạch
Diễn viên Thanh Thúy "lẻ bóng" trên thảm đỏ - Ảnh: Đào Ngọc Thạch
Diễn viên Chi Pu - Ảnh: Đào Ngọc Thạch
Diễn viên Mai Thu Huyền, Mỹ Uyên cùng đoàn làm phim Lạc giới - Ảnh: Đào Ngọc Thạch
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.