Dàn người đẹp chia sẻ bí quyết 'chinh chiến' tại Hoa hậu Việt Nam

02/06/2016 08:38 GMT+7

Trước thềm cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 , các người đẹp Đặng Thu Thảo, Huyền My, Diễm Trang... đã lần lượt chia sẻ bí quyết giúp các thí sinh tự tin hơn trước đấu trường nhan sắc này.

Trở thành Hoa hậu Việt Nam 2012, hơn ai hết, Đặng Thu Thảo là người "bỏ túi" khá nhiều kinh nghiệm chinh chiến tại đấu trường nhan sắc này. Người đẹp Cần Thơ cho rằng các thí sinh không nên bỏ qua những vòng thi phụ vì đây là một trong những yếu tố để giám khảo đánh giá và nhìn nhận các người đẹp một cách toàn diện, chân thật hơn, giúp tìm ra người chiến thắng xứng đáng nhất.
Cô cũng bày tỏ mong muốn: "Thảo mong muốn cuộc thi sẽ có nhiều thay đổi ở nội dung và hình thức, có thêm nhiều các phần thi nhỏ để các bạn thí sinh bộc lộ khả năng của mình ở nhiều khía cạnh khác nhau. Qua đó, các bạn không chỉ được thi, được thể hiện mà còn được trưởng thành và có thật nhiều trải nghiệm quý giá trong độ tuổi thanh xuân, dù các bạn có quyết định chọn theo đuổi tiếp con đường nghệ thuật hay không".
Hoa hậu Đặng Thu Thảo ngày càng tỏa sáng sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012
Huyền My, Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, cũng nhắn nhủ các thí sinh rằng: "Hãy khởi đầu với tất cả lòng đam mê, sự tự tin ở vẻ đẹp của riêng bạn, rồi bạn sẽ tỏa sáng. Dù kết quả ở vị trí nào, cuộc thi sẽ cho các bạn những trải nghiệm không học được ở trường lớp và sẽ là bệ phóng cho các bạn bước vào sự nghiệp, lĩnh vực yêu thích".
Sau 2 năm đoạt giải tại cuộc thi nhan sắc này, người đẹp sinh năm 1995 ngày càng tỏa sáng. Trân trọng cơ hội mà cuộc thi mang lại, Huyền My tích cực làm mới mình về hình ảnh, phong cách và không ngừng trau dồi kỹ năng và kiến thức sau đăng quang. Hiện tại, cô du học ngắn hạn về chuyên ngành nghệ thuật và thời trang để trau dồi thêm kiến thức cho bản thân. 
Á hậu Huyền My
Trong khi đó, Diễm Trang, Á hậu 2 tại Hoa hậu Việt Nam 2014,  dù trong thời gian chờ đón con đầu lòng cũng bày tỏ mong muốn có thể gặp gỡ các thí sinh năm nay để được tiếp sức, đồng hành cùng các bạn. Nói về kinh nghiệm dự thi, Diễm Trang luôn đề cao tâm thế lạc quan, bình tĩnh, tự tin và nhất là đừng bao giờ so sánh mình với bất kì ai để rồi cảm thấy mình tự ti, thiệt thòi.
"Các bạn hãy so sánh chính bản thân mình của ngày hôm qua để xem mình đã học được gì, còn thiếu sót gì. Kết quả cuộc thi chưa hẳn là điều quan trọng. Quan trọng hơn, bạn đã trưởng thành như thế nào trong suốt chặng đường đó”, Diễm Trang cho biết.
Diễm Trang dù đang mang bầu vẫn hào hứng đồng hành cùng cuộc thi năm nay
Á hậu Phụ nữ Việt Nam 2012 - Hoàng Oanh thì cho rằng phần thi ứng xử rất quan trọng. Chỉ vài phút ngắn ngủi nhưng đây là phần thi giúp khán giả hiểu rõ hơn về trí tuệ và tâm hồn của thi sinh. Chính nhờ phần thi này, ban giám khảo và khán giả có thể lựa chọn ra những cô gái xuất sắc nhất hội tủ đủ vẻ đẹp ngoại hình lẫn nội tâm, trở thành đại diện cho người phụ nữ Việt Nam.
Người đẹp cũng bày tỏ niềm vui khi biết cuộc thi chọn TP.HCM làm địa điểm tổ chức vòng chung kết sau 16 năm.
Á hậu Phụ nữ Việt Nam 2012 - Hoàng Oanh

Hoa hậu Việt Na là cuộc thi nhan sắc uy tín, có lịch sử gần 30 năm, lâu nhất tại Việt Nam và bước sang lần tổ chức thứ 15. Điểm khác biệt của cuộc thi so với các mùa trước là dự án Người đẹp nhân ái (tham gia các hoạt động từ thiện, vì cộng đồng), dự án Người đẹp truyền thông (quay video clip quảng bá du lịch, văn hóa, lịch sử của Sài Gòn hoặc địa phương khác theo nguyện vọng của từng thí sinh)… được đầu tư dưới hình thức chương trình truyền hình thực tế. Các thí sinh sẽ trực tiếp thực hiện dự án vì cộng đồng với nguồn vốn đóng góp từ các nhà tài trợ.
Vòng sơ khảo sẽ diễn ra đầu tháng 6 và vòng Chung khảo diễn ra từ ngày 6.6 đến 12.6. Siêu mẫu Hà Anh sẽ là người phụ trách phần đạo diễn catwalk cho vòng chung khảo phía Nam. Đêm chung khảo phía Nam và phía Bắc dự kiến sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV9 và tiếp sóng trên nhiều đài địa phương.
Đặc biệt, chung khảo phía Nam sẽ là một đêm trình diễn hoà quyện giữa nhan sắc và âm nhạc, bên cạnh các thí sinh sẽ có sự tham gia của nhiều ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng. 40 gương mặt xuất sắc nhất hai miền sẽ lọt vào vòng chung kết toàn quốc diễn ra trung tuần tháng 8 tại TP.HCM.
Trong họp báo tối 25.5, BTC đã chính thức công bố bốn trong số bảy vị giám khảo của cuộc thi. Đó là nhà sử học Dương Trung Quốc (Trưởng Ban giám khảo), NSND Hà Thế Dũng, nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam và Hoa Hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.