Dàn người đẹp khoe sắc tại Đấu trường phong cách

18/09/2017 10:25 GMT+7

Nhiều người đẹp và “sao” Việt đã tham dự show diễn thời trang Đấu trường phong cách diễn ra tại Hà Nội vào tối qua, 17.9.

Lần đầu tiên, 3 nhà thiết kế trẻ Lê Thanh Hòa, Lý Qúy Khánh, Chung Thanh Phong, cùng 3 người đẹp là Phạm Hương, Mâu Thủy, Minh Tú kết hợp thành 3 đội “đối đầu” với nhau thông qua việc giới thiệu bộ sưu tập thời trang, phụ kiện, mẫu tóc… nhằm chinh phục các tín đồ thời trang. 

Minh-Tu
Minh Tú tại Đấu trường phong cách Ảnh Tuấn Đào
Được mệnh danh là nhà thiết kế của các hoa hậu, Lê Thanh Hoà mang đến bộ sưu tập mang chất thơ lãng mạn, hướng đến sự thanh lịch, tôn vinh vẻ đẹp mềm mại trong tâm hồn mỗi người phụ nữ. Những thiết kế được lấy ý tưởng từ hình ảnh mái tóc của người phụ nữ với quan niệm về vẻ đẹp thanh lịch khá truyền thống của một mái tóc dài, với những lọn tóc suôn mượt, vào nếp chuẩn salon tại nhà và mềm mại đan vào nhau.
Bộ sưu tập chỉ có 2 gam màu trắng - đỏ với điểm nhấn hoạ tiết graphic lượn sóng, mang lại tinh thần trẻ trung, hiện đại và thanh lịch.  

tin liên quan

Nạn 'nhái' mẫu thời trang
Mới đây, nhà thiết kế Đỗ Long giật mình khi trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Lào 2017 xuất hiện người đẹp lên trao vương miện cho hoa hậu mà chiếc áo cô mặc giống thiết kế của anh đến 90%.

Giành giải thưởng Nhà thiết kế phong cách nhất tại Elle Style Awards 2017, Lý Quý Khánh trình làng giới mộ điệu những thiết kế mang nét tây phương phóng khoáng lãng mạn, tôn vinh đường cong quyến rũ của cơ thể phụ nữ. Sử dụng chung 2 tông màu trắng, đỏ và 1 motip hoạ tiết graphic như Lê Thanh Hoà nhưng anh chọn hoạ tiết mảnh có sự chuyển động đều đặn và mạnh mẽ. 

Pham-Huong
Phạm Hương trong mẫu thiết kế của Lê Thanh Hòa Ảnh Tuấn Đào
Đối lập với phong cách mềm mại và nữ tính của Lê Thanh Hoà và Lý Quý Khánh, những thiết kế mang phong cách unisex (thời trang phi giới tính) của Chung Thanh Phong hoàn toàn khác biệt. Không sử dụng sắc đỏ và chọn tông màu đơn sắc đen - trắng cho toàn bộ những thiết kế của mình. Nhà mẫu trẻ sử dụng hoạ tiết kẻ sọc và khúc chiết để tạo nên hiệu ứng.
Dưới đây là một số hình ảnh trong show diễn:
Thuy-Hang
Cựu người mẫu Thúy Hằng Ảnh Thành Đạt
Bao-Thanh
Diễn viên Bảo Thanh Ảnh Thành Đạt
Khanh-Linh-Dong-Anh-Quynh
Khánh Linh và Đồng Ánh Quỳnh Ảnh Thành Đạt
Quynh-Anh-Shyn
Quỳnh Anh Shyn Ảnh Thành Đạt
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.