Dàn người mẫu đội mưa trình diễn thời trang tại phố đi bộ

21/10/2017 11:19 GMT+7

Nguyễn Thị Loan, Hương Ly, Kim Dung, Võ Hoàng Yến… và nhiều chân dài đình đám đã cùng nhau xuất hiện tại phố đi bộ Nguyễn Huệ tối 20.10 trong khuôn khổ sự kiện Lễ hội thời trang và công nghệ Fashionology Festival 2017.

Tối 20.10 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, Sở Du lịch TP.HCM đã khai mạc Lễ hội thời trang và công nghệ - Fashionology Festival 2017 với nhiều chương trình trình diễn thời trang ấn tượng.
Đêm đầu tiên mang chủ đề Bản sắc Viễn Đông gợi nhớ hình ảnh thanh lịch và đài các của Sài Gòn xưa gồm các bộ sưu tập áo dài truyền thống, trang phục hippie, retro, bộ sưu tập thời trang dạ hội và thời trang tương lai từ 15 nhà thiết kế nổi tiếng trong nước.
Dù gặp phải vấn đề thời tiết nhưng hàng ngàn khán giả vẫn tập trung theo dõi sự kiện này.
Võ Hoàng Yến kiêu sa trong váy Hoàng Hải
Kha Mỹ Vân
Hương Ly
Quán quân Next Top Model 2017 Kim Dung là nàng thơ của Hoàng Hải
Nhà thiết kế Lê Ngọc Lâm đã mang đến bộ sưu tập The Journey Of Dreams - Hành trình của những giấc mơ với Nguyễn Thị Loan giữ vị trí vedette
Ca sĩ, diễn viên Jolie Phương Trinh giữ vị trí mở màn (first face) 
Siêu mẫu Khả Trang diện quốc phục nặng 15kg của Lê Long Dũng
Diễm My 9X trong áo dài Thủy Nguyễn
Siêu mẫu Thanh Hằng đảm nhận vai trò đạo diễn
Nam Em 'quyền lực' trên sàn catwalk với bộ váy 'khủng'
Tối 20.10, nhà thiết kế Phan Anh Tuấn đã ra mắt bộ sưu tập La Rose lấy ý tưởng từ vườn hồng nước Pháp, với vẻ đẹp sang trọng, tinh khiết của những cánh hoa màu pastel nhưng cũng mạnh mẽ đầy quyền lực của những bông hồng đỏ thắm. 
Các người mẫu đã thể hiện thành công bộ sưu tập lần này từ sắc thái nhẹ nhàng mong manh chuyển sang mạnh mẽ, gay góc đầy bí ẩn. Trong đó, top 8 Hoa hậu Trái đất 2016 Nam Em gây choáng với bộ cánh "khủng" màu đỏ rực như bông hoa hồng gai góc nhưng cũng thật quyến rũ.
Nam Em gây choáng khi xuất hiện trong bộ váy "khủng" Ảnh: Kiếng Cận
Người đẹp toát lên vẻ uy quyền và đầy quyến rũ Ảnh: Kiếng Cận
Ngát Ngọc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.