Dàn sao Hồng Kông đưa tiễn minh tinh gạo gội TVB Hạ Bình

20/08/2019 14:47 GMT+7

Nhiều diễn viên gạo gội Hồng Kông như Tạ Hiền, Trương Quốc Cường, Huỳnh Trí Hiền, La Lan, Lê Diệu Tường… đã đến viếng và đưa tiễn minh tinh Hạ Bình về nơi an nghỉ cuối cùng.

Hôm 19.8, tang lễ của nữ diễn viên Hạ Bình đã được tổ chức tại nhà tang lễ Wan Gou (Hồng Kông). Con trai nuôi của bà, tài tử Lâm Gia Đống túc trực bên cạnh linh cửu. Trước sự quan tâm của báo chí Hồng Kông, anh nhiều lần bật khóc nức nở khi nói về mẹ nuôi. Chứng kiến những hình ảnh này, khán giả để lại nhiều bình luận động viên.
Cũng trong tối 19.8, nhiều bạn bè, người quen trong giới giải trí đã đến viếng Hạ Bình. Các tên tuổi gạo gội như Tạ Hiền, La Lan, Trương Quốc Cường, Châu Thông, Lê Diệu Tường, Lương Kiện Bình, Tiền Tiểu Hào, Vương Tuấn Đường, Mạch Trường Thanh, Huỳnh Trí Hiền, vợ chồng Hùng Tiết Ni… đều bày tỏ niềm thương tiếc khi bà ra đi ở tuổi 82.
Ngoài ra, những nghệ sĩ như Lưu Đức Hoa, Lê Minh, vợ chồng Lưu Thanh Vân - Quách Ái Minh, Huỳnh Tử Hoa, vợ chồng Tiền Gia Lạc - Thang Doanh Doanh… cũng gửi hoa đến tang lễ. Được biết, 9 giờ sáng 20.8, gia đình Hạ Bình đã làm lễ động quan, đưa bà về nơi an nghỉ cuối cùng.

Lâm Gia Đống rơi nước mắt khi chia sẻ về mẹ nuôi Hạ Bình

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH ON

Từ trái sang: La Lan, Tạ Hiền và Lê Diệu Tường tới viếng Hạ Bình

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Châu Thông (ảnh trái) phải có người dìu, đến viếng đồng nghiệp quá cố. Trong khi đó, vợ chồng Hùng Tiết Ni bần thần tới tang lễ

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

On cho hay Hạ Bình đã mất vào ngày 5.8.2019. Thế nhưng, đến ngày 12.8, tin tức về cái chết của bà mới được thông báo rộng rãi. Bà thọ 82 tuổi.
Sinh năm 1937, Hạ Bình tên thật là La Tiểu Bình. Bà bắt đầu nghiệp diễn từ năm 1955 và có thâm niên hoạt động hơn 60 năm trong làng giải trí. Trên màn ảnh, nữ nghệ sĩ quá cố thường đảm nhận vai mẹ, bà hoặc dì của các nhân vật chính. Năm 2005, TVB trao giải Cống hiến trọn đời cho Hạ Bình như sự tôn vinh những đóng góp không ngừng nghỉ của bà. Các năm gần đây, minh tinh kỳ cựu này ít đóng phim hơn vì lý do sức khỏe.
Lúc sinh thời, Hạ Bình sống cô độc một mình. Từng có hai con với chồng đầu, nhưng bà và con cái lại ít liên lạc với nhau. Hồi năm 2015, vì con cái chẳng quan tâm nên khi bà bị té ngã trong nhà, chẳng ai biết. Phải đến 10 tiếng sau, một nhân viên TVB mới phát hiện và đưa Hạ Bình cấp cứu. Từ đó, bà chuyển đến sống ở viện dưỡng lão.
Tại Việt Nam, Hạ Bình được biết đến qua các phim Đảo hỏa tuyến, Kim ngọc mãn đường, Ngũ vị nhân sinh, Những vụ án kỳ lạ, Quyết trạch nam nữ, Cầu vồng đôi, Quan xẩm lốc cốc…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.