Dàn sao 'Kong: Skull Island' gửi lời chúc phụ nữ Việt Nam nhân ngày 8.3

06/03/2017 21:27 GMT+7

Nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8.3, lần lượt các ngôi sao của 'bom tấn' Kong: Skull Island như Tom Hiddelston, Brie Larson, Samuel L. Jackson và đạo diễn Jordan Vogt-Roberts đã gửi những lời chúc ý nghĩa tới phái đẹp Việt.

Kong: Skull Island sẽ chính thức được khởi chiếu trên toàn thế giới vào ngày 10.3. Vì thời điểm phát hành phim khá gần với ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3, một dịp lễ được coi trọng tại Việt Nam nên những thành viên trong ê kíp làm phim Kong: Skull Island đã cùng ngồi lại trước máy quay và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới phái đẹp Việt.

Lần lượt các ngôi sao của bộ phim như Tom Hiddleston, Brie Larson, Samuel L. Jackson, John Goodman, Toby Kebbell, Jason Mitchell, đạo diễn Jordan Vogt-Roberts xuất hiện trước tấm poster đỏ rực, lấy hình ảnh Vịnh Hạ Long làm chủ đạo và nhắn nhủ những lời tốt đẹp. “Chúng tôi xin gửi lời chào đến tất cả các bạn nữ xinh đẹp tại Việt Nam”, nam diễn viên Jason Mitchell vui vẻ nói. Ngay sau đó, tài tử Toby Kebbell tiếp lời: “Không có các bạn, chúng tôi không là gì cả. Xin cảm ơn”.

Khỉ Kong trong Kong: Skull Island có kích thước lớn nhất trong lịch sử các phim về quái vật này Ảnh: Warner Bros.

Dù chưa chính thức trình chiếu nhưng Kong: Skull Island đang là tác phẩm điện ảnh gây được nhiều chú ý trên báo chí quốc tế bởi mức độ quảng bá vô cùng rầm rộ. Bộ phim vừa tổ chức buổi họp báo ra mắt tại Anh vào ngày 28.2. Sau các suất chiếu sớm dành cho các cây viết bình luận quốc tế, hiện bộ phim đang được số điểm 83% trên Rotten Tomatoes, một mức điểm khá cao.

Phim có bối cảnh quay tại Úc, quần đảo Hawaii của Mỹ và tỉnh Quảng Bình, Ninh Bình, Vịnh Hạ Long của Việt Nam. Nhân vật King Kong và các quái vật khác được xây dựng bằng kỹ xảo vi tính và lồng ghép vào những bối cảnh đã được ghi hình nói trên. 

Kong: Skull Island chính thức khởi chiếu từ ngày 10.3 với nhãn C13 (cấm trẻ em dưới 13 tuổi).

Các diễn viên nhắng nhít trên thảm đỏ trong buổi họp báo phim tại Anh Ảnh: AFP/Getty Images
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.