Dàn sao nổi tiếng uy nghi trong bộ ảnh 'Cậu bé rừng xanh'

23/03/2016 14:41 GMT+7

(iHay) Ben Kingsley, Idris Elba, Lupita Nyong’o, Christopher Walken, Scarlett Johansson… xuất hiện

(iHay) Không chỉ khiến khán giả thích thú với những cảnh quay hùng vĩ, bộ phim The Jungle Book (Cậu bé rừng xanh) còn quy tụ dàn sao đình đám trong vai trò lồng tiếng như Ben Kingsley, Idris Elba, Lupita Nyong’o, Christopher Walken, Scarlett Johansson…

Ben Kingsley (vai Bagheera)
Bagheera là nhân vật Báo đen tốt bụng đã từng giải cứu cho Mowgli khi cậu bị bỏ rơi trong rừng già. Bagheera không những trở thành người bạn lớn mà còn là người chỉ đường dẫn lối, giúp Mowgli hiểu được các quy luật của thế giới hoang dã. Vì thế khi Mowgli buộc phải rời khỏi ngôi nhà của mình, Bagheera cảm thấy ông có trách nhiệm phải giúp đỡ cậu bé.
Chủ nhân của giải thưởng Oscar - Ben Kingsley chính là người được chọn để lồng tiếng cho nhân vật này.
Scarlett Johansson (vai Kaa)
Kaa là con trăn khổng lồ đã phát hiện ra Mowgli khi cậu bé đang bơ vơ trong rừng sâu. Bằng ánh mắt và giọng nói của mình, Kaa đã hoàn toàn thôi miên được Mowgli.
Để lồng tiếng cho nhân vật này, đạo diễn Favreau đã mời nữ diễn viên từng nhận đề cử Quả Cầu Vàng Scarlett Johansson. Farveau cho biết: “Scarlett đã để lại trong tôi một ấn tượng sâu sắc bằng chính giọng nói của cô ấy, một chất giọng thực sự rất truyền cảm”.
Giancarlo Esposito (vai Akela)
Akela là con sói đầu đàn mạnh mẽ, tự tin và uy quyền, ông gánh vác trên vai trọng trách bảo vệ sự an toàn cho tất cả các thành viên trong đàn cũng như duy trì trật tự kỷ cương trong khu rừng. Mặc dù dang rộng vòng tay chào đón Mowgli nhưng Akela vẫn e ngại rằng khi Mowgli trưởng thành, cậu ấy sẽ trở nên độc ác và tàn nhẫn, giống như những con người mà ông đã từng đối đầu trong quá khứ.
Nam diễn viên Giancarlo Esposito cho biết: “Akela là vị thủ lĩnh tối cao trong đàn sói. Một thủ lĩnh đích thực, một người thầy uyên bác. Tôi thực sự tự hào khi được lồng tiếng cho nhân vật này”.
Lupita Nyong’o (vai Raksha)
Raksha - Sói mẹ nhân từ và luôn làm tất cả để bảo vệ đàn con của mình, trong đó bao gồm cả Mowgli - cậu bé mồ côi bị bỏ lại trong rừng già mà bà đã nhận nuôi và chăm sóc như con đẻ của mình. Đảm nhận vai trò lồng tiếng cho Raksha là nữ chủ nhân của giải thưởng Oscar - Lupita Nyong’o.
Idris Elba (vai Shere Khan)
Shere Khan - con hổ hung dữ mang trên mình những vết sẹo sau cuộc tấn công của con người. Vì thế, từ trong sâu thẳm tâm can của mình, Khan luôn khao khát có thể báo thù con người, và chính Mowgli là người mà hắn tin phải trả giá. Đảm nhận vai trò lồng tiếng cho Khan là nam chủ nhân giải thưởng Quả Cầu Vàng - Idris Elba.
Christopher Walken (vai Vua Louie)
Vua Louie là người cai quản Bandar-log, xứ sở của những con khỉ hoang dã và xảo quyệt. Địa vị và quyền lực của Louie đã giúp ông ấy trở thành một tượng đài “bất khả chiến bại”, nhưng Louie lại có một khao khát vô cùng lớn lao: ông mong ước có thể sở hữu được những bí mật về cách thức tạo ra Lửa của Loài người. Và Louie tin rằng Mowgli đang nắm giữ những thông tin quý giá mà mình tìm kiếm bấy lâu. Nam diễn viên từng giành giải thưởng Oscar Christopher Walken là người đảm nhận vai trò lồng tiếng cho nhân vật Vua Louie.
The Jungle Book (Cậu bé rừng xanh) được dạo diễn bởi Jon Favreau, người làm nên thành công của Iron Man, Elf, Chef. Phim là chuyến phiêu lưu của Mowgli (Neel Sethi thủ vai) - một cậu bé mồ côi được đàn chó sói nuôi dưỡng trong rừng già Ấn Độ. Ngày qua ngày, Mowgli cảm thấy mình không còn được chào đón ở mái nhà tự nhiên này nữa, bởi một con hổ hung dữ tên Shere Khan tuyên bố sẽ tiêu diệt những sinh vật có khả năng gây nên hiểm họa, sau khi hắn bị loài người tấn công. Buộc phải rời khỏi chốn dung thân duy nhất, Mogwli dấn bước vào một hành trình khám phá, với sự dẫn dắt của báo đen Bagheera và gấu Baloo. Trên đường đi, Mowgli đã gặp những sinh vật xấu xa: một con trăn tên Kaa có ánh mắt thôi miên, con khỉ đột King Louie với khả năng nói tiếng người lưu loát. Chúng cố ép buộc Mowgli hé lộ công thức tạo ra “bông hoa đỏ” lập lòe, được gọi là Lửa…
Phim dự tính công chiếu ngày 15.4.






Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.