Dàn sao Việt dự sự kiện từ thiện của Ngô Thanh Vân

28/05/2016 16:52 GMT+7

Trong chương trình từ thiện Vết sẹo cuộc đời 6 diễn ra tối 27.5 tại TP.HCM, ngoài đại sứ Quỹ nhịp tim Việt Nam Ngô Thanh Vân còn có sự góp mặt của nhiều người nổi tiếng khác.

Với chủ đề Tình mẹ, chương trình thu hút rất nhiều nghệ sĩ tham gia đặc biệt là những nghê sĩ đã có con, trong đó phải kể đến như: Hồng Nhung, Xuân Lan, Trương Quỳnh Anh, NSƯT Linh Nga, Đoan Trang...
Vết sẹo cuộc đời là tên chương trình từ thiện nhằm mục đích kêu gọi những tấm lòng hảo tâm, chung tay góp sức giúp đỡ trẻ em nghèo mắc bệnh tim trên khắp Việt Nam có cơ hội được phẫu thuật. Lấy chủ đề Tình mẹ với điểm nhấn đặc biệt của dự án năm nay là bộ phim ngắn Mười bước chân của biên kịch Vũ Ngọc Phượng. Được biết Vũ Ngọc Phượng cũng từng bị bệnh tim bẩm sinh. Bộ phim kể về cuộc đời của chính biên kịch khi phải chịu đau đớn vì bệnh tật và quằn quại hơn là nỗi đau khổ của người mẹ khi chứng kiến bệnh tình của con mình. Với những hình ảnh chân thực, bộ phim đã khiến nhiều khán giả trong khán phòng không kìm được cảm xúc.
Hoa hậu Ngọc Diễm Phan Giang
Diễn viên Lương Mạnh Hải Phan Giang
NSƯT Linh Nga Phan Giang
Người mẫu Xuân Lan Phan Giang
Bên cạnh những thước phim xúc động, chương trình còn có phần đấu giá gây quỹ, trong đó "đả nữ" họ Ngô đã đưa ra 10 vật phẩm để đấu giá tuy nhiên vật phẩm hoa Ưu đàm 3.000 năm được xem là quý giá nhất và được đấu giá cao nhất trong chương trình.
Buổi đấu giá từ thiện diễn ra đầy thú vị khi nhiều nhà hảo tâm không mua được vật phẩm nhưng vẫn ủng hộ với những khoản tiền khá lớn. Tại thời điểm kết thúc phiên đấu giá, chương trình thu được hơn 250.000 USD tương đương với việc có thể cứu sống 209 em nhỏ bị tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn.
Gà cưng của Ngô Thanh Vân cũng tham gia Phan Giang 
Ca sĩ Dương Triệu Vũ Phan Giang
Á hậu Trương Thị May Phan Giang
Diễm Mỹ cũng tham gia chương trình 
Siêu mẫu Hà Anh
Người mẫu Lê Thúy
Hồng Nhung dẫn con cùng tham gia sự kiện Phan Giang
MC Thùy Minh Phan Giang
Trương Quỳnh Anh
Diễn viên Tương Minh Cường và Thân Thúy Hà
Ngô Thanh Vân cùng bà Dương Minh, người phụ nữ tặng hoa Ưu đàm 3.000 năm
Phiên đấu giá đặc biệt của Ngô Thanh Vân và gà cưng Issac Phan Giang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.