Đan Trường đón con trai đầu lòng tại Mỹ

27/02/2017 09:46 GMT+7

Sau nhiều năm chờ đợi, nam ca sĩ Kiếp ve sầu cũng đã lên chức cha ở tuổi 41.

Đan Trường hạnh phúc khi lần đầu được làm cha
Đan Trường và doanh nhân Thủy Tiên đã đón con đầu lòng tại một bệnh viện lớn ở San Jose hôm 26.2 (giờ Mỹ), đặt tên là Tiểu Bo Bo (tên khai sinh là Thiên Từ). Tiểu Bo Bo nặng 3,5 kg, được sinh bằng phương pháp sinh thường. Hiện sức khỏe hai mẹ con rất tốt, và Đan Trường luôn túc trực tại bệnh viện để chăm sóc cho mẹ con Thủy Tiên.
Được biết, sau các show diễn dày đặc trong dịp tết âm lịch vừa qua, Đan Trường đã sang Mỹ để chăm sóc vợ lúc lâm bồn. Từ Mỹ, nam ca sĩ không giấu tin vui khi đón con đầu lòng ở tuổi 41.
“Tôi chờ đợi điều này lâu lắm rồi. Khi Thủy Tiên báo cô ấy mang thai, tim tôi đập mạnh. Hai vợ chồng tôi cố gắng rất nhiều nhưng một thời gian dài không thấy tin vui và hiểu rằng chuyện con cái phải có "duyên". Cuối cùng gia đình tôi cũng được toại nguyện”, giọng ca Anh Ba Khía tâm sự.
Hỏi về việc dạy con, Đan Trường không ngại chia sẻ rằng anh thích vợ sinh con và để con lớn lên ở Việt Nam nhưng Thủy Tiên muốn con trưởng thành tại Mỹ. Điều anh lo lắng là trẻ con ở Mỹ khi đủ 18 tuổi đều ra ngoài ở riêng, sống xa gia đình, trong khi bố mẹ già phần lớn phải vào viện dưỡng lão. Trong khi nam ca sĩ là người khá truyền thống, hơn 40 tuổi vẫn luôn chăm sóc, lo lắng cho cha mẹ. “Anh Bo” bật mí anh sẽ gần gũi với con và dạy cho con biết về cội nguồn, gần gũi ông bà, cha mẹ, cũng như sẽ xin thêm cho con quốc tịch Việt Nam để con hiểu được nguồn gốc của mình.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.