Daniel Craig được trả 150 triệu USD để tiếp tục với James Bond

06/09/2016 11:41 GMT+7

Mặc dù từng tuyên bố sẽ không đóng thêm vai James Bond nào nữa nhưng Daniel Craig vẫn chứng tỏ rằng anh luôn là sự lựa chọn tốt nhất của các nhà sản xuất phim tại Sony .

Bên cạnh việc tìm kiếm gương mặt mới đảm nhận vai diễn điệp viên 007 kể từ sau khi Daniel Craig tuyên bố sẽ không trở lại với sê ri làm nên tên tuổi của nam diễn viên thì mới đây, một nguồn tin từ tờ Radar Online cho biết, hãng Sony Pictures vẫn nuôi hy vọng thay đổi quyết định của tài tử 48 tuổi khi đề nghị mức lương 150 triệu USD cho hai phần phim James Bond tiếp theo.
Như vậy, với 75 triệu USD được trả cho mỗi tập phim tiếp theo, nếu như thương vụ đàm phán này thành công, Daniel Craig sẽ trở thành một trong những nam diễn viên có cát sê cao nhất mọi thời đại .
Vào tháng 5 vừa qua, có tin đồn rằng Sony đã ngỏ ý cung cấp một bản hợp đồng gần 100 triệu USD để nhận lại “cái gật đầu” của Daniel nhưng đã bị nam diễn viên từ chối thẳng thừng. Quyết định nâng mức cát sê lên con số cao ngất ngưỡng chứng tỏ quyết tâm có được chữ ký của tài tử 48 tuổi này là vô cùng lớn.
Nguồn tin của Radar nhận định: “Daniel rất thông minh. Mọi người đều biết những nhà điều hành tại Sony đều yêu mến anh ấy và việc để mất hợp đồng với Daniel trong khoảng thời gian khó khăn này không phải là sự lựa chọn mà họ muốn nghĩ đến”.
Trướng hợp Daniel ra đi, Tom Hiddleston sẽ là ứng cử viên sáng giá nhất cho vai James Bond - Ảnh: Reuters
Trường hợp Daniel ra đi, Tom Hiddleston sẽ là ứng cử viên sáng giá nhất cho vai James Bond. Ảnh: Reuters
“Cậu ấy là từ khóa của sự liên kết, là sự chuyển đổi khá an toàn mà Sony và cả nguyên sê ri James Bond cần ngay bây giờ. Và tất nhiên, họ phải làm mọi việc để có thể khiến anh ấy quay trở về”, nguồn tin nói thêm.
Kể từ năm 2006, nam diễn viên người Anh góp mặt trong các dự án là Casino Royale (2006), Quantum of Solace(2008), Skyfall (2012) và Spectre (2015). Vai diễn này cũng giúp Daniel Craig trở thành một trong những nam tài tử hot nhất màn ảnh rộng. Mức độ nổi tiếng của anh và sự thành công của loạt phim cũng giúp nam tài tử bỏ túi tiền cát sê với con số 60 triệu USD.
Bên cạnh chuyện đi hay ở của Daniel Craig thì việc ai sẽ là người thay thế nam diễn viên trong loạt phim kinh điển nếu như anh ra đi cũng là vấn đề được bàn luận sôi nổi trên các diễn đàn điện ảnh. Trong đó, Tom Hiddleston, Idris Elba, Tom Hardy, Henry Cavill là những ứng cử viên sáng giá nhất cho vai diễn để đời này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.