Daniel Craig luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho James Bond

01/10/2016 15:57 GMT+7

Variety cho biết, giám đốc sản xuất cấp cao của sê-ri James Bond khẳng định hai nhà sản xuất của bộ phim vẫn luôn đặt nam diễn viên Daniel Craig “là sự lựa chọn đầu tiên” cho nhân vật điệp viên huyền thoại này.

Trả lời phỏng vấn BBC vào hôm 30.9, ông Callum McDougall - giám đốc sản xuất cấp cao 4 phần phim James Bond gần đây nhất, tiết lộ rằng Barbara Broccoli và Michael G. Wilson - hai người điều hành công ty Eon Prods - nơi giữ bản quyền sê-ri James Bond, rất muốn nam diễn viên Daniel Craig trở về tiếp tục thể hiện nhân vật 007 huyền thoại.
Khi được hỏi rằng liệu Daniel Craig có thể quay lại vai James Bond hay không, Callum McDougall - người từng làm việc trong 9 phần phim 007 từ Die Another Day đã thành thật trả lời: “Tôi ước gì mình biết được chuyện đó. Chúng tôi yêu anh ấy. Chúng tôi rất yêu thích việc Daniel trở lại với Bond. Không cần hỏi cũng biết là anh ấy chắc chắn là sự lựa chọn đầu tiên của Barbara Broccoli và Michael G. Wilson. Tôi biết họ mong anh ấy thể hiện lại vai diễn này đến nhường nào”. Ông khẳng định thêm là nếu nam tài tử người Anh có nguyện vọng quay về tham gia các phần tiếp theo của bộ phim thì chắc chắn vai điệp viên tổ chức MI6 vẫn sẽ thuộc về anh.
Daniel Craig vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho vai James Bond trong mắt các nhà sản xuất sê-ri phim ẢNH: AFP
Vẫn như trước, công ty Eon Prods không lên tiếng gì trước thông tin về vai diễn James Bond.
Daniel Craig là nam diễn viên thứ 6 đảm nhận vai James Bond kể từ Casino Royale (Sòng bạc hoàng gia) năm 2006. Anh tiếp tục thành công với Quantum of Solace (Định mức khuây khỏa) năm 2008, Skyfall (Tử địa Skyfall) năm 2012 và Spectre (Bóng ma Spectre) năm 2015.
Về phía ngôi sao sinh năm 1968, hồi tháng 10.2015 trên tạp chí Time Out, lúc được hỏi về khả năng có lần thứ năm hóa thân thành điệp viên 007 hay không, anh đã không ngần ngại “đe dọa”: “Ngay bây giờ hả? Tôi thà đập vỡ cửa kính này và lấy một miếng cắt cổ tay của mình còn hơn. Không, không phải bây giờ và không bao giờ nữa”, và nói về nhân duyên với James Bond: “Chúng tôi đã xong rồi. Tất cả điều tôi muốn bây giờ là tiến lên phía trước”.
Lần hóa thân thành điệp viên 007 cuối cùng của nam diễn là với Spectre (Bóng ma Spectre) công chiếu năm ngoái ẢNH: SHUTTERSTOCK
Sau sự ra đi của Daniel Craig, đã có nhiều ứng cử viên cho vai diễn nặng ký này, trong đó đặc biệt gây chú ý nhất là nam tài tử da màu Idris Elba. Hai nam diễn viên Tom Hiddleston và Aiden Turner cũng được đưa ra xem xét.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.