Đạo diễn 'Deadpool' nói lời chia tay với phần 2

23/10/2016 16:44 GMT+7

Variety cho biết, Tim Miller - đạo diễn bộ phim Deadpool phần đầu tiên sẽ không tiếp tục đảm nhận vị trí cầm trịch phần 2 của tác phẩm vì những bất đồng trong cách sáng tạo với nam diễn viên Ryan Reynolds.

Sáng 22.10, fan của bộ phim Deadpool bất ngờ đón tin không vui khi Fox xác nhận Tim Miller sẽ không trở lại ghế đạo diễn cho phần 2 tác phẩm. Lý do dẫn đến cuộc “chia tay” này là Ryan Reynolds và Tim Miller ngày càng có xu hướng đối đầu nhau về vấn đề sáng tạo.
Ngoài ra, nam tài tử người Canada là nhà sản xuất chính của phim cùng Simon Kinberg và Lauren Shuler Donner ở phần đầu tiên, nhưng sức ảnh hưởng của anh ngày càng tăng theo cấp số nhân trong phần tiếp theo. Vì thế, vài quyết định của bộ đôi đạo diễn - nam chính đã xảy ra mâu thuẫn lớn.
Dù không chính thức ký hợp đồng tham gia phần sau, Tim Miller đã ở trong quá trình xây dựng ý tưởng cùng các biên kịch Rhett Reese, Paul Wernick với Ryan Reynolds trong suốt thời gian qua và dường như chắc chắn sẽ quay trở lại chỉ đạo Deadpool 2. Thậm chí, hồi tháng 4 năm nay, tại sự kiện Cinema Con, đại diện hãng Fox còn tuyên bố tất cả bộ sậu góp phần tạo nên thành công của phần 1 sẽ tiếp tục thực hiện phần 2 dự kiến ra rạp ngày 12.1.2018. Tuy nhiên, đến cuối cùng, Tim Miller quyết định rút lui.
Deadpool 1 là bộ phim thành công nhất của hãng Fox trong năm nay - Ảnh: Cắt từ phim
Deadpool 1 là bộ phim thành công nhất của hãng Fox trong năm nay Ảnh cắt từ phim
Hãng Fox cho biết sự ra đi của Tim Miller là một lựa chọn thân thiện và hai bên vẫn hợp tác với nhau ở dự án khác, trước mắt là bộ phim khoa học viễn tưởng Influx - phỏng theo tiểu thuyết cùng tên của tác giả Daniel Suarez.
Deadpool là sản phẩm tinh thần “ăn nên làm ra” nhất của Fox trong năm nay. Bộ phim thu về 786 triệu USD trên toàn thế giới khi công chiếu vào ngày lễ tình nhân và trở thành thương hiệu nhượng quyền ăn khách mới của hãng phim. Tác phẩm nói về gã siêu anh hùng hài hước dựa trên truyện tranh của Marvel xếp thứ 7 trong số phim có doanh thu cao nhất 2016 và là phim thể loại R (hạn chế người dưới 18 tuổi) kiếm bộn tiền nhất từ trước đến nay. Nó còn chiếm nhiều thiện cảm từ giới phê bình khi nhận 84% điểm tích cực trên trang đánh giá Rotter Tomatoes.
Deadpool không chỉ phục hồi lại sự nghiệp của Ryan Reynolds sau loạt “bom xịt” như RIPD Green Lantern mà còn là màn ra mắt giới điện ảnh rực rỡ của Tim Miller. Trước Deadpool, đạo diễn đồng sáng lập hãng Blur Studio là chuyên gia kỹ xảo hiệu ứng và hoạt hình thường làm việc với các trailer game hay đoạn mở đầu các bộ phim.
Deadpool 2 đang trong giai đoạn tuyển chọn diễn viên và thử nghiệm 6 nữ ứng cử viên cho vai quan trọng Domino - nữ chính mới của dự án.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.