Đạo diễn Michael Bay lên kế hoạch quay phim về trùm ma túy El Chapo

31/03/2017 06:48 GMT+7

Hãng Sony Pictures đang đạt những thỏa thuận với đạo diễn bộ phim đình đám Transformers - Michael Bay ( ảnh ) để bắt tay thực hiện bộ phim về trùm ma túy El Chapo mang tên Hunting El Chapo (Săn lùng El Chapo) , theo Variety.

Phim được chuyển thể từ quyển sách Hunting El Chapo: The thrilling inside story of the American lawman who captured the world’s most-wanted drug-lord (tạm dịch: Săn lùng El Chapo: Câu chuyện giật gân về người hành pháp nước Mỹ tóm được trùm ma túy bị truy nã gắt gao nhất thế giới). Những tình tiết ít người biết đến trong cuộc truy lùng trùm ma túy Mexico Joaquin Archivaldo Guzman Loera - kẻ còn được biết đến với biệt danh El Chapo, thể hiện trong quyển sách của Cole Merrell và Douglas Century sẽ được Michael Bay kể lại bằng ngôn ngữ điện ảnh.
Sau 10 năm trốn chạy, El Chapo đã bị tóm và dẫn độ về Mỹ hồi năm 2016. Cuốn sách gây tò mò cho người hâm mộ thậm chí còn chưa lên kệ. Công chúng chỉ có thể mua tác phẩm này từ ngày 17.10. Tuy nhiên, nội dung đầy hấp dẫn của cuốn Hunting El Chapo đã lập tức khiến Hãng Sony Pictures không thể bỏ qua cơ hội đưa nó lên màn ảnh rộng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.