Đạo diễn 'Wonder Woman 1984' không tự tin về ngày phim ra rạp

Hà Trang
Hà Trang
17/10/2020 15:57 GMT+7

Nữ đạo diễn Patty Jenkins tỏ ra nghi ngại về kế hoạch khởi chiếu Wonder Woman 1984 vào dịp Giáng sinh năm nay, vì theo cô "không ai có thể tự tin về bất cứ điều gì ngay bây giờ".

Theo Variety, khi Warner Bros. thông báo "bom tấn" Wonder Woman 1984 sẽ khởi chiếu vào ngày 25.12, diễn viên Pedro Pascal - người đóng vai phản diện Maxwell Lord trong phim, tỏ ra không chắc chắn. Nam diễn viên chia sẻ: "Không có gì ngạc nhiên nếu xảy ra những sự thay đổi, trì hoãn. Tất cả chúng ta đã quen với việc mọi thứ thay đổi hằng ngày, hằng giờ".
Variety đánh giá việc Wonder Woman 1984 có chắc chắn được chiếu trong năm 2020 hay không vẫn là một câu hỏi mở. Các trường hợp nhiễm Covid-19 ở Mỹ hiện vẫn không ngừng tăng lên, một số rạp chiếu phim đã thông báo kế hoạch đóng cửa trước ngày 25.12 do thiếu phim mới và không nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.
Chính đạo diễn của Wonder Woman 1984 - Patty Jenkins, cũng tỏ ra nghi ngại:  "Tôi không nghĩ ai đó có thể thể tự tin về bất cứ điều gì ngay bây giờ. Chúng tôi không biết diễn biến của Covid-19 sẽ như thế nào". Tuy nhiên Patty Jenkins cũng nói thêm cô vẫn nuôi hy vọng bộ phim của mình có thể ra rạp vào dịp Giáng sinh năm nay.

Wonder Woman 1984 hiện có lịch khởi chiếu dự kiến vào 25.12

Ảnh: Variety

Đạo diễn Patty Jenkins cũng hé lộ về nội dung của Wonder Woman 1984: "Tác phẩm sẽ tiếp tục đào sâu những phẩm chất khác của Diana. Cô ấy nay đã trưởng thành, vì vậy câu chuyện ngay lúc khởi đầu sẽ hài hước, đậm chất siêu anh hùng với những tình tiết hấp dẫn, cùng sự xuất hiện của một vài nhân vật mới thú vị. Tôi vô cùng hào hứng được giới thiệu họ với khán giả".
Lấy bối cảnh những năm 1980, Wonder Woman 1984 kể về nhân vật Diana khi cô ở trung tâm của cuộc chiến tranh lạnh giữa Mỹ và Liên Xô. Nữ anh hùng phải chiến đấu chống lại các mối đe dọa hoàn toàn mới, cụ thể là Maxwell Lord và Barbara Ann Minerva hay còn gọi là Cheetah (Kristen Wiig). Tác phẩm cũng là cơ hội để Diana tái hợp với Steve Trevor (Chris Pine) - người được cho là đã chết sau những sự kiện trong phần phim Wonder Woman đầu tiên (2017).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.