Đấu với Trấn Thành, Nam Thư mỉa mai cân nặng của Hari Won

04/12/2016 10:24 GMT+7

(iHay) Nam Thư bình tĩnh đáp trả Trấn Thành khiến Xuân Bắc cứ ngỡ cặp bạn thân này đã tập ‘bài’ cùng nhau cả tháng trời.

(iHay) Bị đẩy vào phòng Trấn Thành, Nam Thư bình tĩnh đáp trả từng tình huống rất lanh lẹ, khiến Xuân Bắc cứ ngỡ cặp bạn thân này đã tập ‘bài’ cùng nhau cả tháng trời.

Trấn Thành và Nam Thư đem lại cho khán giả những tiếng cười sảng khoái
“Oan gia hội ngộ” là tên gọi mà Xuân Bắc đã dành cho căn phòng của Trấn Thành và khách mời NamThư trong Ơn giời, cậu đây rồi! vừa phát sóng tối 3.12. Là bạn thân nhưng Trấn Thành đã sớm “dằn mặt”, quyết không nương tay cho Nam Thư.
Mở đầu tiết mục, hóa thân thành công chúa đanh đá, Nam Thư đối diện với thái giám Trấn Thành tạo ra những tình huống hài hước. Nữ diễn viên liên tục nhanh trí để bẻ ngược lý lẽ thường tình khiến Trấn Thành cứng họng và hành hạ không thương tiếc đồng nghiệp.
Do là bạn thân nên hai diễn viên kết hợp ăn ý dù các tình huống đưa ra đều bất ngờ
Bất ngờ, Trấn Thành “lật kèo”, biến Nam Thư thành tiểu nhị. Bị bạn đẩy vào thế bị động, Nam Thư quay sang “mỉa mai” người yêu Trấn Thành: “Cái chị Ottoke ăn cho nhiều để người ta tưởng mình có bầu” khiến trưởng phòng này cũng phải phì cười. Câu chuyện quay sang hướng khác khi “đạo diễn” Trương Thế Vinh xuất hiện, mở ra sự thật Trấn Thành là người cha nghèo của Nam Thư. Vì sợ báo chí hé lộ thân phận, Nam Thư đã nói dối công chúng.
Bắt đầu hài hước, kết thúc xúc động, đầy nước mắt, tiểu phẩm này nhận lời khen đặc biệt của Xuân Bắc. Nam MC cho biết cứ ngỡ Trấn Thành - Nam Thư đã tập cùng nhau cả tháng trời.
Trấn Thành, Nam Thư xúc động khi nghe những lời thổ lộ yêu thương chân thành từ phía Hoài Linh
Giám khảo Hoài Linh cũng dành cho cặp bạn diễn này những chia sẻ tình cảm chân thành. Danh hài nhận xét “Nam Thư tuyệt vời, đã trưởng thành” và thổ lộ rất thích Trấn Thành, “nể” đàn em ở cả tài năng và tình bạn… Không kiềm chế được cảm xúc, cả Nam Thư và Trấn Thành đều rơi nước mắt sau khi nghe tâm sự yêu thương của Hoài Linh.
Nam Thư chiến thắng Ơn giời, cậu đây rồi! tập 5
Trong căn phòng cuối cùng, NamThư - Lan Phương - Duy Nam và Xuân Nghĩa cùng nhau nhập viện tâm thần với “bác sĩ” Hoài Linh. Nữ diễn viên Chạy đi rồi tính tiếp tục thể hiện tài ứng biến, phối hợp với các đồng nghiệp thể hiện tốt tiểu phẩm và giành cúp chiến thắng cuối cùng của tập 5 Ơn giời, cậu đây rồi!
Lan Phương hóa thân thành chim mẹ xinh đẹp của 2 con chim xấu xí Trường Giang và Lâm Vỹ Dạ
Xuân Nghĩa - em trai của danh hài Xuân Hinh được sắp làm chồng Hồng Đào cũng có pha khó xử với sự xuất hiện bất ngờ của “người con rơi” Ngô Kiến Huy
Đỗ Duy Nam hóa thân thành một thầy bói trong cung điện, bị trưởng phòng Tự Long ép vào cõi âm để nhập hồn vào bá quan văn võ đã mất
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.