Đêm nhạc 'Hướng về miền Trung' gây quỹ được 420 triệu đồng

24/09/2017 16:13 GMT+7

Đêm nhạc hướng về đồng bào miền Trung, vừa trải qua trận bão tàn khốc, đã thu về 420 triệu đồng.

Chương trình được NSƯT Tố Nga khởi xướng, huy động nguồn lực từ các kênh khác nhau như sự ủng hộ của chính các nghệ sĩ, khán giả trực tiếp xem chương trình và từ những tấm lòng hảo tâm đã đồng hành cùng các nghệ sĩ trên trang cá nhân trước đêm nhạc. NSƯT Phạm Phương Thảo ngoài góp tiền cá nhân ủng hộ còn đem 100 CD nhạc Tri ân của cô mới phát hành bán trực tiếp lấy tiền gây quỹ. Khán giả đã rất nhiệt tình ủng hộ hoạt động của các nghệ sĩ.
Ca sĩ Phạm Phương Thảo
Đêm nhạc Hướng về miền trung được tổ chức giản dị, ấm cúng tại một câu lạc bộ thuộc khu vực Nhà hát ca múa nhạc Trung ương. Khán phòng có hơn 200 chỗ ngồi đã kín ghế, nhiều người phải đứng để thưởng thức chương trình. Sự góp mặt của dàn ca sĩ miền Trung hùng hậu như: NSƯT Phạm Phương Thảo, ca sĩ Phương Thanh, Thụy Miên, Đăng Thuật, Lê Mận, Đại Hải… Riêng ca sĩ Lê Anh Dũng tuy không sinh ra và lớn lên tại miền Trung nhưng cũng hưởng ứng rất nhiệt tình.
Sau đêm nhạc, các nghệ sĩ lại chuẩn bị lên đường vào giữa tuần tới để mang số tiền 420 triệu đồng đến ủng hộ người dân ở Kỳ Anh (Hà Tĩnh), một trong những địa bàn chịu thiệt hại lớn nhất của trận bão vừa qua.
Khán giả quyên góp ủng hộ người dân miền Trung
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.