Đi đâu, xem gì trong ngày lễ tình nhân?

14/02/2013 12:25 GMT+7

(TNO) Ngày lễ tình nhân 14.2 năm nay trùng với mùng 5 tết âm lịch. Tuy nhiên, không vì thế mà các sân khấu kịch, ca nhạc hay rạp chiếu phim ở TP.HCM trở nên vắng lặng.

(TNO) Ngày lễ tình nhân 14.2 năm nay trùng với mùng 5 tết âm lịch. Tuy nhiên, không vì thế mà các sân khấu kịch, ca nhạc hay rạp chiếu phim ở TP.HCM trở nên vắng lặng.

Phim ảnh: Tiếp tục với phim Tết

Năm nay, không có bộ phim mới nào ra rạp vào đúng ngày lễ tình nhân 14.2.

Thay vào đó, khán giả sẽ tiếp tục được thưởng thức những bộ phim từ hài hước đến căng thẳng, từ Việt Nam cho đến Hollywood đang chiếu rạp trong dịp tết này.

Những bộ phim tết ăn khách hiện nay như Mỹ nhân kế, Nhà có 5 nàng tiên đều có nhiều suất chiếu trong ngày 14.2 tại các cụm rạp lớn. Ngoài ra, còn có các bộ phim đậm chất hài hước như Yêu anh, em dám không?, Bay vào cõi mộng...

 
Mỹ nhân kế - Ảnh: hãng phim cung cấp

Mang nhiều dư vị tình yêu nhất trong số các phim chiếu rạp trong dịp này có lẽ là bộ phim Mỹ Warm Bodies (Tình yêu Zombie). Phim là câu chuyện vừa lãng mạn, vừa hài hước về tình cảm của một zombie (xác sống) và một thiếu nữ tuổi teen xinh đẹp.

 
Một cảnh trong Tình yêu Zombie - Ảnh: hãng phim cung cấp

Mang phong cách tươi trẻ, hài hước và mới lạ, bộ phim hứa hẹn sẽ là lựa chọn ý nghĩa cho mùa lễ Valentine năm nay bên cạnh những bộ phim của Hollywood khác như Die Hard 5, Monster Inc 3D (Công ty quái vật 3D), Cha con nhà nòi - Đối mặt khủng bố...

Phòng trà: Nhiều đêm nhạc cho lễ tình nhân

Hầu hết các phòng trà tại TP.HCM đều tổ chức các đêm nhạc đặc biệt dành cho lễ tình nhân.

Chính vì thế, trong tối nay 14.2, khán giả có thể lựa chọn để thưởng thức giọng hát ngọt ngào, trữ tình của các ca sĩ Lệ Quyên, Quang Lê tại phòng trà Không Tên (Q.1, TP.HCM) hay thả hồn theo những ca khúc trữ tình xưa cũ trong đêm nhạc Tặng em 1 triệu đóa hồng với sự tham gia của NSƯT Hồng Vân, Lam Giang, Nguyễn Huỳnh, Tòng Sơn... tại Phòng trà tiếng Xưa (Q.10, TP.HCM).

 
Ca sĩ Lệ Quyên - Ảnh: Quang Minh

Liveshow ca sĩ hải ngoại Minh Tuyết - Đêm nhạc Valentine tại Phòng trà ca nhạc MTV (Q.3, TP.HCM) và đêm diễn Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ Happy Valentine's day tại Phòng trà Đồng Dao (Q.1, TP.HCM) cũng sẽ diễn ra cùng thời điểm trên.

Riêng tại Phòng trà Nam Quang tối 14.2 sẽ diễn ra đêm ca nhạc - hài kịch Valentine's với sự tham gia của các danh hài Hoài Linh, Chí Tài, Long Đẹp Trai và các nhóm nhạc.

Sân khấu kịch: Ngọt ngào, hài hước và... kinh dị

Trong ngày lễ tình nhân 14.2 năm nay, khán giả sẽ có rất nhiều lựa chọn tại các sân khấu lớn nhỏ ở TP.HCM.

Những khán giả muốn thử "cảm giác mạnh" có thể thưởng thức các vở kịch kinh dị như Trăng máu (tác giả Xuyên Lâm, đạo diễn Diệp Tiên) tại sân khấu Kịch Phú Nhuận (TP.HCM), Căn hộ 404 (tác giả Phương Lan, đạo diễn NSND Hồng Vân), 2-4-63-5-7 (tác giả, đạo diễn: Lê Quốc Nam) tại sân khấu kịch Superbowl....

Với những cặp tình nhân muốn gửi gắm cho nhau những thông điệp ý nghĩa về tình yêu và cuộc sống có thể chọn xem vở kịch Tái sinh (tác giả: Nguyễn Thị Minh Ngọc, Hoàng Thái Thanh, đạo diễn: Ái Như) và vở Tình nhân đến với tình nhân (tác giả: Trần Khiết,đạo diễn: Lương Duyên) ở Sân khấu Kịch Hoàng Thái Thanh (TP.HCM) hay vở Nơi tình yêu bắt đầu (tác giả:Thanh Tùng, Tiến Đạt, đạo diễn: Nguyễn Hồng Dung) tại Nhà hát kịch Sân khấu nhỏ (Q.3, TP.HCM).

 
Một cảnh trong vở Hồn bướm mơ điên - Ảnh: H.K

Nếu muốn "cười thả ga" trong ngày này, khán giả cũng có thể chọn xem vở Cưới giùm (tác giả Nguyên Thảo, đạo diễn NSND Hồng Vân) và Số đào hoa (tác giả Nguyễn Minh Phương, đạo diễn Hòa Hiệp) tại Sân khấu Kịch Phú Nhuận (TP.HCM), vởThần tiên cũng nổi điên (tác giả: Quốc Bảo, đạo diễn: Cao Tấn Lộc) tại Sân khấu Thế giới trẻ (Q.1, TP.HCM), vở Hồn bướm mơ điên (tác giả Nguyễn Thị Minh Ngọc, Minh Phương, đạo diễn: Vũ Minh) tại Nhà hát Bến Thành, vở Miêu nữ hí miêu gia (tác giả: Đăng Nhân, đạo diễn: NSƯT Hữu Châu) tại sân khấu kịch IDECAF...

Ngoài ra, ngày Valentine năm nay còn có rất nhiều chương trình đặc sắc dành cho giới trẻ như Đêm hội Valentine tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM, chương trình tại các tụ điểm vui chơi, giải trí trong thành phố.

Thiên Hương

>> Kể chuyện tình lãng mạn trong ngày Valentine
>> Cảm hứng tình yêu cho ngày Valentine
>> Phụ nữ Nhật Bản đổ xô mua sô cô la dịp Valentine
>> Biểu tình phản đối ngày Valentine
>> Sao" bật mí kế hoạch đón Valentine... một mình
>> Miễn phí tư vấn ly dị nhân ngày Valentine
>> Dân “phượt” và chuyện yêu mùa Valentine
>> Valentine lãng mạn của 3 anh chàng… “liều mạng”
>> Valentine và chuyện tình vũ công nghiệp dư
>> Cặp đôi đón Valentine sớm ở cà phê “bệt”
>> Sao Hollywood hội tụ tại buổi ra mắt "My Valentine
>> 21.879 đám cưới ngày Valentine

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.