'Dì May' đáng ra đã là một người hùng trong 'Spider-Man: Homecoming'

12/07/2017 16:35 GMT+7

Trong cuộc phỏng vấn với Huffington Post , Marisa Tomei đã rất bức xúc. Cô nói rằng đáng lẽ ra đã có được những cảnh sâu sắc hơn trong vai trò một người hùng, nhưng cảnh quay quan trọng này của cô đã bị cắt bỏ.

Marisa Tomei vai “dì May” trong phiên bản Spider-Man mới nhất mang tên Homecoming đã để lại ấn tượng rất mạnh cho khán giả về hình tượng nữ quyền. Điều đó là nhờ vẻ ngoài trẻ trung, nóng bỏng, phóng khoáng hơn bất kỳ đồng nghiệp nào của cô trong các phiên bản trước. Nhiều fan hâm mộ, giới phê bình đã cho rằng tạo hình mới này của Tomei gợi đến mối liên kết sâu sắc hơn với chàng người nhện Peter 15 tuổi (do Tom Holland thủ vai).
Tuy nhiên, nhiều cảnh quay quan trọng của cô đã bị cắt bỏ trong phim. Cô miêu tả cảnh quay đó như sau: "Lúc đó có điều gì rất tồi tệ đang xảy ra trong thành phố khiến một cô bé rơi vào hiểm nguy, chính tôi đã nhìn thấy cảnh ấy và chạy ra cứu cô bé. Điểm sâu sắc của cảnh quay này đó là Peter đã chứng kiến toàn bộ hành động đó của “dì May”. Tôi nghĩ hình ảnh đó đã góp phần thổi bùng lên lòng ham muốn cứu giúp người khác từ người nhện Peter của chúng ta”.
Marisa Tomei còn bổ sung tiếp: "Sau cảnh quay này "dì May" trở về nhà, có điều đối với “dì May” hành động quả cảm trên chẳng có gì đặc biệt đáng kể lại với Peter cả. Peter cũng vậy, cậu ấy im lặng suy tư nhưng không nói ra việc mình đã thấy”.
Phân cảnh đầy chất nhân văn này đáng lẽ đã có thể tăng thêm sự hấp dẫn, lẫn tính hồi hộp cho cốt truyện và tâm hồn của Người Nhện. Cảnh quay đã bị cắt bỏ, mặc dù thời lượng lên hình của "dì May" vẫn rất lớn trong phim. Đồng thời tuy phân cảnh hấp dẫn bị lược đi, song cốt truyện phim vẫn đủ dữ dội, sâu lắng cho người xem. Chúng ta vẫn có thể hi vọng được xem phân cảnh đầy tình người này trong phiên bản đầy đủ của phim sẽ được công bố sau này.
Marisa Tomei còn đưa ra lời cám ơn sâu sắc về những diễn xuất tài tình của Rosemary Harris trong nhân vật "dì May" ở bộ ba tác phẩm Spider-Man cũ. Tomei nói cô đã học hỏi được rất nhiều từ cô Rosemary trong cách diễn đạt tình mẫu tử, cách giáo dục để lấp đầy khoảng trống không có cha mẹ trong lòng Người Nhện.
Theo Hollywood Reporter, Spider-man: Homecoming đã trở thành bộ phim ăn khách nhất của thị trường điện ảnh lớn nhất thế giới tuần vừa qua, thành tích là 117 triệu USD thu về từ 4.348 cụm rạp tại Bắc Mỹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.