Điểm danh sao 'máu mặt' thích đánh paparazzi

11/11/2014 15:30 GMT+7

(iHay) Justin Bieber, Miley Cyrus, Hugh Grant… được xem là những nỗi ám ánh của giới săn ảnh.

(iHay) Xuất phát từ việc không thích có “đuôi”, nhiều ngôi sao không kiềm chế được sự bức xúc nên đã “thượng cẳng tay, hạ cẳng chân” với cánh săn ảnh.

>> Justin Bieber đấm paparazzi vì bị chụp ảnh đi cùng Kendall Jenner
>> David Beckham ngã xe máy vì trốn paparazzi
>> Selena Gomez gặp tai nạn xe hơi vì paparazzi

1. Vicky Pattison

 Vicky Pattison - Điểm danh sao máu mặt thích đánh paparazzi

Mới nhất, ngày 10.11, ngôi sao truyền hình thực tế Vicky Pattison đã khiến nhiều người bất ngờ khi cô tháo giày cao gót và túm áo một nhiếp ảnh gia khi đang cố ghi lại hình ảnh của mình. Hình ảnh ngôi sao trẻ “hành hạ” paparazzi đang lan truyền trên nhiều trang tin như để cảnh báo cho cánh săn ảnh biết nên lựa chọn thời điểm phù hợp để ghi hình nếu không muốn bị “ăn đấm”.

2. Britney Spears

  Britney Spears - Điểm danh sao máu mặt thích đánh paparazzi

Năm 2007, nữ ca sĩ Baby One More Time khiến nhiều người hoảng hồn khi cô dùng ô đập vào chiếc xe hơi của tay săn ảnh khi người này đang cố chụp ảnh mình. Tuy nhiên, 4 tháng sau, Britney Spears đã lên tiếng xin lỗi và giải thích rằng sự cố đánh paparazzi là do cô quá nhập tâm để chuẩn bị cho một vai diễn.

3. Kristen Stewart 

    Kristen Stewart  - Điểm danh sao máu mặt thích đánh paparazzi

Ngôi sao Chạng vạng Kristen Stewart từng nổi đóa với cánh săn ảnh và đã buông những lời tục tĩu với họ. Nữ diễn viên còn tuyên bố rằng paparazzi không xứng đáng để hít thở chung bầu không khí với mính. Có lẽ vì cô quá “dị ứng” với cánh săn ảnh mà người hâm mộ rất hiếm khi bắt gặp hình ảnh nữ diễn viên này cười trên phố.

4. Kanye West

 

Trong khi một paparazzi đang cố ghi lại hình ảnh của Kanye West tại sân bay Los Angeles (Mỹ) hồi năm ngoái thì bất ngờ ngôi sao này đã quay lại “tung chưởng”. Thậm chí, Kanye West còn có ý định cướp máy ảnh của tay săn ảnh này. Sau vụ việc này, Kanye West đã bị cơ quan chức năng buộc tội hành hung mức độ nhẹ.

5. Justin Bieber

 Justin Bieber - Điểm danh sao máu mặt thích đánh paparazzi

Hoàng tử nhạc Pop Justin Bieber không ít lần gây sự với các tay săn ảnh bằng việc “thượng cẳng tay, hạ cẳng chân” hoặc ném giày. Tháng 5.2012, nam ca sĩ này đã lao vào xô xát với một tay săn ảnh khi anh đang đi cùng bạn gái Selena Gomez khiến người này phải nhập viện.

Một lần khác, vào tháng 3.2013, Justin Bieber cũng đã gây chuyện với paparazzi khi đang lưu diễn ở Anh. Ngôi sao trẻ đã lao ra đòi đánh paparazzi khi họ liên tục chĩa ống kính vào mặt anh. Nhờ có sự ngăn cản của các vệ sĩ, Justin Biber chỉ biết lên tiếng chửi các nhiếp ảnh mà không thể vung tay, vung chân.

6. Miley Cyrus

 Miley Cyrus - Điểm danh sao máu mặt thích đánh paparazzi

Năm 2010, 'trùm scandal' Miley Cyrus đã phải gián đoạn bữa ăn với mẹ và em gái khi xông ra đánh nhau với một nhiếp ảnh gia đang rình rập chụp ảnh cô. Tình huống tương tự xảy ra với cô nàng cá tính này vào năm 2011. Trong một đoạn video clip quay lại, người xem có thể thấy Miley đã thẳng tay đấm vào mặt một nam paparazzi.

Nói về cánh săn ảnh, ca sĩ Wrecking Ball viết trên Twitter: “Tôi ghét paparazzi ghê gớm bởi họ đang tỏ ra mình đam mê với chụp ảnh”.

7. Lindsay Lohan

  Lindsay Lohan - Điểm danh sao máu mặt thích đánh paparazzi

“Cô nàng lắm chiêu” Lindsay Lohan cũng là một trong những ngôi sao từng “gây hấn” với cánh săn ảnh. Vụ việc đáng chú ý nhất của cô là vào năm 2007, Lindsay Lohan đã bị cáo buộc cố tình lái xe đâm trúng 1 tay paparazzi khiến người này phải nhập viện.

Sau khi gây chuyện, cô đã nhanh chóng tẩu thoát và “chữa cháy” với truyền thông rằng paparazzi đó đã bịa đặt vụ việc để cáo buộc cô. Tuy nhiên, khi đoạn video được công bố thì Lindsay Lohan đã không thể chối cãi.

Một số hình ảnh khác được đăng tải trên nhiều trang báo còn cho thấy ngôi sao Mean Girls có lần đã cướp “cần câu cơm” của các paparazzi khi họ đang tác nghiệp.

8. Chris Martin

   Chris Martin- Điểm danh sao máu mặt thích đánh paparazzi

Thủ lĩnh nhóm Coldplay Chris Martin trở thành nỗi kinh hoàng của nhiều nhiếp ảnh gia khi có lần anh đã đánh vật một tay paparazzi ra đường khi chụp ảnh mà không được sự đồng ý của mình.

Năm 2008, khi cùng vợ cũ Gwenyth Paltrow rời khỏi bệnh viện Los Angeles, Chris Martin cũng đã nhanh tay giật một chiếc máy ảnh của paparazzi. Chris Martin cũng tuyên bố rằng việc các cánh săn tin cứ cố tình “chộp” không đúng thời điểm là một hành động thiếu tôn trọng.

9. Kate Moss

 

Nhiều người đã khiếp sợ khi nhìn thấy cảnh Kate Moss tức giận và ném ống kính máy ảnh vừa giật được xuống đất dẫm đạp liên tục. Nguồn gốc của hành động này cũng xuất phát từ việc cô “ghét cay ghét đắng” paparrazi.

10. Hugh Grant 

 Hugh Grant  - Điểm danh sao máu mặt thích đánh paparazzi

Nhắc đến nam diễn viên nổi tiếng Hollywood Hugh Grant, nhiều cánh săn ảnh có lẽ còn “nổi da gà” bởi anh chàng này đã có không lần “tung chưởng” với họ. Năm 2007, ngôi sao gốc Anh đã bị bắt để thẩm vấn về hành động tấn công một nhiếp ảnh gia và còn ném một vật cứng vào người anh ta. Đến năm 2009, nam diễn viên 54 tuổi lại “hạ cẳng chân” với một paparazzi tại New York (Mỹ).

Nguyệt Cát
Ảnh chụp màn hình/Reuters

>> Thành viên nhóm One Direction thắng kiện paparazzi
>> ‘Thiên nga’ Nicole Kidman ngã chổng vó vì paparazzi
>> Cận cảnh Kanye West ‘hạ đo ván’ paparazzi ở sân bay
>> Trương Quỳnh Anh: Nghệ sĩ mà kín tiếng thì sợ gì paparazzi!
>> Đang "vai kề vai” bên Mai Phương Thúy, Benny Ng bất ngờ "giữ cự li" né paparazzi
>> Justin Bieber sốc vì cái chết của paparazzi
>> Cố chụp ảnh xe của Justin Bieber, một paparazzi bị tông chết
>> Justin Bieber lại mất bình tĩnh với paparazzi
>> Diễm Hương tung ảnh cô dâu "đáp trả"... paparazzi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.