Điểm mặt “con át chủ bài” của các HLV The Voice

04/08/2012 12:32 GMT+7

(iHay) Vòng Đối đầu hứa hẹn sẽ bùng nổ gây cấn qua tiết mục của các "con át chủ bài" dưới trướng 4 HLV.

(iHay) Trong khi chờ đợi vòng Đối đầu phát sóng, hãy cùng iHay.vn điểm qua những “con át chủ bài” đã từng làm “dậy sóng” cộng đồng mạng trong 4 tập của vòng Giấu mặt tại The Voice (Giọng hát Việt).

>> Những phát ngôn gây sốt của giám khảo The Voice
>> 10 bóng hồng hát hay ngất ngây tại The Voice

Bốn tập gay cấn của vòng Giấu mặt có sự tham gia của 76 thí sinh và mỗi huấn luyện viên (HLV) đã tìm được 14 thí sinh cho đội của mình để bước tiếp vào vòng thi Đối đầu sắp tới.

So với Giấu mặt, vòng Đối đầu sẽ không còn màn “chặt chém” để tranh giành thí sinh giữa 4 HLV. Thay vào đó, các thí sinh sẽ là những nhân vật chính tạo ra sức hút cho chương trình.

Ban tổ chức và HLV đã tự bắt cặp cho các thí sinh trong đội của mình. Mỗi đội sẽ có 7 cặp và tham gia biểu diễn đối kháng. Từng cặp thí sinh trong từng đội sẽ biểu diễn bài hát do HLV chọn và cũng chính HLV của đội đó sẽ đưa ra quyết định giữ và loại thí sinh nào. Ba vị HLV còn lại không còn bấm chuông mà chỉ được phép ngồi xem và cho ý kiến góp ý.

Dựa vào phần trình diễn của các thí sinh trong 4 tập phát sóng vừa qua, iHay.vn đã chọn được một số “con át chủ bài” của các HLV.

HLV Hồ Ngọc Hà

Các thành viên: Trang Quốc Cường, Phạm Hữu Thuận, Kiều Minh Quyền, Tiêu Châu Như Quỳnh, Bùi Anh Tuấn, Trần Hồng Dương, Thiều Bảo Trang, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Thị Thái Trinh, Bùi Caroon, Đào Bá Lộc, Lê Thị Lê Vy, Nguyễn Hương Giang, Đinh Thị Thanh Hương.

 

Các ứng cử viên “khủng” cho vòng Đối đầu: Tiêu Châu Như Quỳnh, “Hoàng tử” Bùi Anh Tuấn, cô gái chân dài tương tự Hồ Ngọc Hà là Thiều Bảo Trang, Thái Trinh, Đinh Thị Thanh Hương.

HLV Hồ Ngọc Hà được đánh giá là người sở hữu quá nhiều giọng hát tốt. Các thí sinh trong đội cô đều có phong cách biểu diễn lôi cuốn và hấp dẫn khán giả.

HLV Thu Minh

Các thành viên trong đội của Thu Minh có Phạm Thị Ngân Bình, Trần Nguyên Long, Nguyễn Ngọc Gia Bảo, Dương Trần Nghĩa, Đặng Thị Thu Thủy, Nguyễn Trúc Nhân, Dương Quốc Huy, Nguyễn Đức Quang, Hoàng Thị Uyên, Phạm Thị Hương Tràm, Mai Khánh Linh, Đỗ Xuân Sơn, Nguyễn Khánh Phương Linh, Nguyễn Phú Luân.

 

Các ứng cử viên “khủng” cho vòng Đối đầu: ông bố trẻ Dương Trần Nghĩa, Đặng Thị Thu Thủy, cô gái 17 tuổi Phạm Thị Hương Tràm, Mai Khánh Linh.

Không thua kém gì Hà Hồ, những gương mặt sáng giá của đội Thu Minh chinh phục các khán giả bởi chất giọng dày, khỏe và “cháy” hết mình khi bước ra sân khấu, giống như HLV của họ.

HLV Đàm Vĩnh Hưng

Các thành viên: Trần Hoàng Anh, Đồng Lan, Phạm Dũng Hà, Vũ Thanh Hằng, Phạm Mai Anh, Nguyễn Quỳnh Trang, Nguyễn Trang Diễm My, Nguyễn Trọng Khương, Vũ Kim Cương, Lê Phạm Xuân Nghi, Đinh Thị Thu Thủy, Phan Ngọc Luân, Hoàng Mạnh, Đặng Thị Hoài Trinh.

 

Các ứng cử viên “khủng”: Đồng Lan, Vũ Thanh Hằng, Lê Phạm Xuân Nghi, Nguyễn Trang Diễm My.

“Ông hoàng nhạc Việt” là người thứ hai sở hữu về tay mình những giọng ca tốt sau Hồ Ngọc Hà: một Xuân Nghi khiến 4 vị giám khảo phải giành giật quyết liệt, một Đồng Lan tinh tế và quyến rũ, một Diễm My giọng cao vút khiến Đàm Vĩnh Hưng tháo 2 nhẫn kim cương mời mọc và một Thanh Hằng nhỏ nhắn nhưng giọng “khủng”.

HLV Trần Lập

Các thành viên: Nguyễn Hoài Bảo Anh, Trần Thị Thanh Thủy, Nguyễn Thị Thảo Nguyên, Lương Minh Trí, Đỗ Lệ Quyên, Nguyễn Quốc Dũng, Nguyễn Hoàng Triều, Nguyễn Văn Thắng, Ksor Đức, Nguyễn Thùy Linh, Kim Loan, Nguyễn Kiên Giang, Hà Văn Đông, Huỳnh An Tuấn.

 

Các ứng cử viên “khủng”: Nguyễn Hoài Bảo Anh, Hà Văn Đông, Nguyễn Kiên Giang, Nguyễn Văn Thắng.

Đội của HLV Trần Lập “lép vế” hơn so với 3 vị giám khảo còn lại. Nhưng sự mạnh mẽ của rock đã giúp Trần Lập chinh phục được rất nhiều những “chiến binh” xuất sắc: một “Taylor Swift Việt Nam” Bảo Anh trong sáng đã khiến khán giả quên ăn, quên ngủ, một thí sinh khiếm thị Hà Văn Đông “cháy” hết mình trên sân khấu, hay dữ dội với cây đàn ghita trên sân khấu với Nguyễn Kiên Giang và Nguyễn Văn Thắng.

Kết thúc vòng Đối đầu, mỗi HLV sẽ chọn ra 7 thí sinh từ 14 thí sinh xuất sắc nhất, nên cuộc chiến này hứa hẹn sẽ rất khốc liệt và cân não. Vòng Đối đầu sẽ có 4 tập và được phát sóng vào lúc 21 giờ các ngày 19.8, 26.8, 9.9 và 16.9 trên VTV3.

Đội mưa đội gió vì The Voice

Hàng trăm khán giả đã đội mưa đội gió, thậm chí ngồi chờ ròng rã nhiều giờ liền để được vào xem vòng Đối đầu của chương trình The Voice - Giọng hát Việt được tổ chức ghi hình vào hai ngày 1 và 2.8 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (Q.1, TP.HCM).


15 giờ ngày 2.8, khán giả đã phải gửi xe bên ngoài vì bãi gửi xe bên trong Nhà thi đấu Nguyễn Du đã không còn chỗ trống - Ảnh: Thiên Hương

 
Nhiều khán giả leo lên thành cầu thang để vào gần cửa hơn - Ảnh: Thiên Hương


Ban tổ chức đóng chặt cửa, dùng bàn ghế ngăn lối vào - Ảnh: Thiên Hương


Không được vào trong nhưng khán giả vẫn không bỏ cuộc - Ảnh: Thiên Hương

Trời lúc nắng, lúc mưa, lại phải đứng suốt nhưng khán giả vẫn không dám... bỏ chỗ.

Đến hơn 16 giờ, nhiều khán giả bắt đầu sốt ruột, liên tục hò reo để được bảo vệ mở cửa cho vào. Một số người còn trèo lên thành cầu thang để chen vào giữa đám đông đang vây kín cổng ra vào.

Tuy nhiên, mọi nỗ lực dường như… bằng không.

Rất nhiều người cầm tấm vé trên tay nhưng không thể nào vào trong.

Một số khán giả bức xúc cho biết buổi ghi hình hôm 1.8 cũng diễn ra tình trạng tương tự, người có vé đứng đợi cả buổi lại không được vào nhưng những người có "người quen" trong ban tổ chức lại vào tỉnh bơ.

Được biết, vé xem vòng Đối đầu đã được ban tổ chức phát ra từ trước dựa trên email đăng ký của khán giả.

Tuy nhiên, nhiều khán giả không biết điều này đã mua lại “vé chợ đen” trước cửa Nhà thi đấu với giá từ 50.000 - 100.000 đồng.

Chị T.Thủy (Q.Bình Thạnh, TP.HCM) kể lại: “Trong buổi ghi hình hôm qua (1.8), em đã đến đây lúc 16 giờ, dù có vé trên tay nhưng đợi đến gần tối cũng chẳng thể nào vào được. Tình cảnh lúc đó rất hỗn loạn. Nhiều người không vào được thì la hét, nổi nóng, xô đẩy nhau. Có người còn ngất xỉu vì ngạt thở. Rút kinh nghiệm, hôm nay, em đến lúc 14 giờ nhưng đến bây giờ gần 18 giờ rồi mà vẫn không thể vào”.

Đến hơn 18 giờ, nghĩa là chương trình đã ghi hình được hơn một tiếng, một số khán giả vì quá mệt đã bỏ về nhưng nhiều người vẫn không bỏ cuộc, ngồi bệt xuống chân cầu thang, thậm chí la hét để bảo vệ mở cửa cho vào.

Tuy nhiên, ban tổ chức chỉ cho vào một cách "nhỏ giọt" và đặt bàn chắn ngay cầu thang hạn chế người vào.

Bên trong Nhà thi đấu, hơn 1.000 chỗ ngồi đã được phủ kín từ lâu bởi người nhà thí sinh, người nhà huấn luyện viên...

Thiên Hương

Toàn Minh
Ảnh: facebook Giọng hát Việt

>> Những phát ngôn gây sốt của giám khảo The Voice
>> 10 bóng hồng hát hay ngất ngây tại The Voice
>> Mr Đàm "duyên dáng”, Hà Hồ quá khéo trong The Voice
>> Thu Minh bất ngờ bị "ăn hiếp" trong tập 3 The Voice
>> Trần Lập bị…cô lập ở The Voice
>> “Giọng hát Việt - The Voice” gây sốt từ tập đầu tiên
>> Hé lộ những thú vị đầu tiên từ hậu trường "The Voice

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.