Diễm My 9X chọn váy hở nửa ngực dự khai mạc LHP Diaspora

27/05/2017 10:00 GMT+7

Diễm My và ê-kíp Gái già lắm chiêu đã xuất hiện tại thảm đỏ của lễ khai mạc Diaspora Film Festival diễn ra tại Hàn Quốc. Người đẹp khoe vẻ nóng bỏng khi diện một chiếc đầm dáng dài khoét ngực sâu.

Sự kiện là nơi quy tụ nhiều nhà làm phim tại châu Á và quốc tế. Tại đây, Diễm My 9X có cơ hội giao lưu giới thiệu về điện ảnh Việt Nam với các nhà sản xuất phim đến từ nhiều nước khác. Cô tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh với các đạo diễn, nhà sản xuất và nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc và khả năng giao tiếp lưu loát của mình.
Diễm My tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng nhà làm phim quốc tế
Bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Namcito cũng có mặt cùng nữ diễn viên nhằm giới thiệu bộ phim Gái già lắm chiêu. Sau lễ khai mạc, Diễm My 9X cùng các nhà làm phim, đạo diễn dự tiệc tối. Được biết, buổi chiếu phim Gái già lắm chiêu trong hạng mục Asian Now là bộ phim được trình chiếu mở màn cho liên hoan phim này.
Phim điện ảnh Gái già lắm chiêu do bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Namcito thực hiện ra mắt khán giả Việt Nam vào đầu năm 2016. Bộ phim đã thu về 38 tỉ đồng và nhận nhiều phản hồi tích cực. Đây là bộ phim tình cảm hài hước kể về câu chuyện của Linh San (Diễm My 9X), một quý cô 30 tuổi đang rực rỡ về nhan sắc và sự nghiệp. Tuy nhiên, cô bất ngờ bị phán mắc căn bệnh quái gở - suy buồng trứng, buộc phải có con trước khi mất hết khả năng làm mẹ. Phim được chiếu tại Dallas, Mỹ hồi năm ngoái và tham dự Vietnamese Film Festival in Australia 2016 - Tuần lễ điện ảnh Việt Nam tại Úc. Bộ phim được đề cử giải Cánh diều 2016 ở hạng mục Nữ diễn viên chính phim truyện điện ảnh cho nữ diễn viên Diễm My 9x.
Diễm My vừa hoàn tất vai diễn trong bộ phim điện ảnh Cô ba Sài Gòn của Ngô Thanh Vân
Cận cảnh chiếc váy hoa gợi cảm của Diễm My

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.