Diễm My 9X đọ vẻ sexy cùng Jolie Nguyễn

25/05/2017 13:59 GMT+7

Nhận lời làm ‘nàng thơ’ cho bộ sưu tập Xuân Hè 2017 đánh dấu sự trở lại của nhà thiết kế gốc Việt Chad Nguyễn, Diễm My 9X và Hoa hậu người Việt tại Úc Jolie Nguyễn tạo được dấu ấn riêng nhờ phong cách sexy, trưởng thành.

Chad Nguyễn là nhà thiết kế người Việt từng trình diễn tại Sydney Fashion Week 2016. Và chỉ trong một năm, những thiết kế của anh đã được vinh danh trên những tạp chí thời trang lớn như Vogue Australia, Marie Claire Australia, Harper Bazzaar, Style, F Fashion…
Nếu như mùa Thu Đông 2016 vừa rồi, Chad Nguyễn đem đến sự lấp lánh, yểu điệu đến đỏng đảnh với những gam màu tươi tắn thì Xuân Hè 2017, những cô gái của anh đã trở nên trưởng thành và dữ dội hơn. Tuy nhiên, những thiết kế vẫn giữ nguyên tinh thần “high-end ready-to-wear” mang tính ứng dụng cao, hiện đại và luôn giữ vững tinh thần “không bao giờ ăn vận mờ nhạt”.
Nói về bộ sưu tập của mình, Chad Nguyễn tâm sự: "Những nữ anh hùng trong phim chính là nguồn cảm hứng lớn nhất của bộ sưu tập lần này. Chad xem rất nhiều phim ảnh, trong phim, những "đả nữ" lúc đóng vai hành động vẫn rất sexy. Và những thiết kế giúp cho phụ nữ đẹp và thoải mái ở mọi hoàn cảnh chính là những thiết kế thiết thực nhất”.
Mẫu thiết kế chính cho bộ sựu tập lần này chính là những chiếc quần xếp tầng từ chất liệu lụa mềm mại
Gam màu chủ đạo là trắng, đen với sắc đỏ, hồng da và tông màu nude gợi cảm
Những chiếc áo chemise corsetry này đủ mỏng cho mùa hè thoáng mát mà vẫn đủ sức ôm trọn đường cong quyến rũ
Thiết kế áo chemise được biến tấu lạ mắt với phần thân corset được may dính liền để ôm sát vào vòng eo của người mặc
Ngoài ra, những chiếc đầm baby-doll biến tấu từ loại vải tweed cũng rất quyến rũ
Về hai "nàng thơ", Chad Nguyễn chia sẻ: “Diễm My 9X và Jolie Nguyễn là những cô gái có quan điểm sống và tham vọng sự nghiệp rõ rệt - một tinh thần nữ quyền không bị lu mờ ở bất cứ nơi đâu"
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.