Diễm My ngại ngùng khi bị Vũ Mạnh Cường nói 'tham'

14/08/2017 09:02 GMT+7

Trong phần đấu giá, Diễm My 9X bị Vũ Mạnh Cường 'than phiền' tham lam khi cô không ngừng đẩy giá các vật phẩm cao liên tục trong khi nam MC muốn chốt giá và bán ngay. Chính điều này làm phần đấu giá thêm hài hước.

Chiều 13.8, Vũ Mạnh Cường cùng Diễm My đảm nhận vai trò dẫn dắt tại chương trình từ thiện Mottainai: Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc. Chương trình diễn ra nhằm gây quỹ giúp đỡ trẻ em là nạn nhân của tai nạn giao thông.
Diễm My chia sẻ “Mottainai” xuất phát từ Nhật Bản, là một thán từ trong ngôn ngữ của người Nhật có từ xa xưa, có ý nghĩa là “Lãng phí quá!”. Câu cảm thán này thường được dùng khi những vật hữu dụng (thức ăn, thời gian, trí tuệ, năng lực...) bị bỏ đi một cách đáng tiếc trong lúc giá trị sử dụng vẫn còn.
Trước khi tham gia chương trình, Vũ Mạnh Cường chia sẻ anh ủng hộ chương trình 5 bộ vest. Đây đều là những trang phục có kỷ niệm đặc biệt với anh trong nghề. 1 trong 5 bộ trang phục được Đoàn Thị Hồng Trang - Hoa khôi miền Trung 2016 mua với giá cao để ủng hộ chương trình. Riêng Diễm My ủng hộ chương trình bằng nhiều món đồ riêng vẫn còn giá trị sử dụng.
Sự nhanh nhạy của nữ diễn viên Gái già lắm chiêu giúp nâng giá cho các vật phẩm bán ra
Lần đầu đảm nhận vai trò dẫn dắt đấu giá cùng nhau, Vũ Mạnh Cường bất ngờ vì Diễm My thông minh và biết cách lắng nghe hướng dẫn từ đàn anh đi trước. Tuy nhiên đôi khi cô khiến đàn anh bất ngờ vì hoạt ngôn.
Trong phần đấu giá, Diễm My 9X bị Vũ Mạnh Cường “than phiền” tham lam khi cô không ngừng đẩy giá các vật phẩm cao liên tục trong khi chàng MC lại muốn chốt giá và bán ngay. Sau đó Vũ Mạnh Cường đã phải nhượng bộ và kết quả là các vật phẩm bán được giá cao bất ngờ. Chính sự nhanh nhạy của Diễm My góp phần giúp chương trình từ thiện thành công tốt đẹp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.