Drew Barrymore "cao giá" nhất Hollywood

05/11/2011 08:10 GMT+7

(TNO) “Thiên thần xinh đẹp của Charlie” Drew Barrymore đã chính thức đứng vị trí đầu bảng trong danh sách các ngôi sao nhận cát-xê cao quá mức cần thiết tại Hollywood trong năm 2011, theo kết quả khảo sát của tạp chí tài chính Forbes (Mỹ).

 

 Drew Barrymore - Ảnh: Reuters

Theo Forbes, thời gian gần đây, các bộ phim của Drew Barrymore không hề để lại dấu ấn nào trong làng điện ảnh thế giới. Ba bộ phim mà Drew Barrymore tham gia với tư cách nữ diễn viên chính: Everybody’s Fine (năm 2009), Lucky You (năm 2007) và Going the Distance (năm 2010) lần lượt chỉ thu về doanh thu 16 triệu, 8 triệu, 17,8 triệu USD trên toàn thế giới.

Năm 2010, bộ phim He’s Just Not That Into You có sự góp mặt của Drew Barrymore đạt thành tích khá khẩm hơn với 180 triệu USD doanh thu toàn cầu, tuy nhiên, cô chỉ góp công bằng một vai diễn phụ trong phim.

Đại diện của tạp chí Forbes, nhà báo Dorothy Pomerantz cho biết, những năm gần đây Drew Barrymore luôn được các nhà sản xuất có phần ưu ái trả cát-xê cao quá mức cần thiết. Tính trung bình với 1 USD cát-xê nhận được, Drew Barrymore chỉ “sinh lời” vỏn vẹn 0,4 xu cho một bộ phim cô tham gia.

Về ở vị trí thứ hai trong danh sách của Forbes năm nay là ngôi sao phim Beverly Hills Cop Eddie Murphy. Gần đây, danh hài nổi tiếng này sở hữu hai tác phẩm điện ảnh trở thành “cơn ác mộng” cho các nhà sản xuất: Imagine That thu về 50 triệu USD so với kinh phí 60 triệu USD, thảm hại hơn nữa là Meet Dave chỉ thu về 22 triệu USD, chưa bằng một nửa so với mức kinh phí 55 triệu USD.

Tính trung bình với 1 USD cát-xê được trả, nam diễn viên 50 tuổi này chỉ có thể đem về 2,7 USD cho bộ phim anh tham gia. Tuy nhiên, cũng theo Dorothy Pomerantz, Eddie Murphy hy vọng gỡ gạc được danh tiếng với bộ phim hành động, hài đầy hứa hẹn Heist Tower sẽ ra rạp toàn cầu trong tháng 11 này, cùng vai trò MC cho chương trình trao giải Oscar 2012.

Danh sách Ngôi sao nhận cát-xê cao quá mức cần thiết tại Hollywood của Forbes năm nay chứng kiến cú lội ngược dòng ấn tượng của nam diễn viên - nhà sản xuất Will Ferrell, khi chia tay vị trí quán quân sau hai năm liên tiếp để trượt xuống vị trí thứ ba.

Theo Forbes, danh tiếng của Will Ferrell đã được cải thiện đáng kể sau bộ phim hài The Other Guys (năm 2010), thu về tổng cộng 170 triệu USD trên toàn thế giới. Tuy nhiên, bộ phim mới nhất Land of the Lost (năm 2010) đã thua lỗ tới 30 triệu USD. Tính trung bình, hai bộ phim Land of the LostThe Other Guys thu về 3,5 USD doanh thu trên 1 USD cát-xê của Will Ferrell.

Nằm trong Top 10 trong danh sách này của Forbes năm nay lần lượt gồm: Reese Witherspoon, Denzel Washington, Nicolas Cage, Adam Sandler, Vince Vaughn, Tom Cruise và Nicole Kidman.

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.