Diễn sung, Britney Spears bung khóa áo trên sân khấu

20/10/2015 12:58 GMT+7

(iHay) 'Công chúa nhạc pop' Britney Spear đã có màn trình diễn cuồng nhiệt đến nỗi khóa kéo áo phía sau bung ra, để lộ một mảng lưng trần.

(iHay) Trong buổi biểu diễn mới đây tại sòng bạc Planet Hollywood (Las Vegas, Mỹ), 'công chúa nhạc pop' đã có màn trình diễn cuồng nhiệt đến nỗi khóa kéo áo phía sau bung ra, để lộ một mảng lưng trần, E! Online đưa tin ngày 19.10.

>> Tiết lộ về lần đầu tiên 'sex’ của sao Hollywood
>> Hàng loạt sao được 'dụ dỗ' đóng phim người lớn với thù lao triệu đô

Britney Spear bị rách toạc áo trên sân khấu vì biểu diễn quá sungBritney Spears gặp sự cố rách áo phía sau lưng - Ảnh: Chụp màn hình YouTube
Trong đêm diễn Piece of me, khi đang trình bày ca khúc 3 (Three) với những vũ đạo nóng bỏng trong trang phục bó sát gợi cảm thì bất ngờ dây khóa kéo áo phía sau của Britney Spears bung ra.
Sự cố ập đến khá đột ngột nhưng cô ca sĩ 33 tuổi vẫn tiếp tục hát và làm chủ sân khấu. Cô chủ động nhờ các vũ công trợ giúp để kéo khóa lên.
Tuy nhiên chiếc khóa bị mắc kẹt và không chỉnh được, cô đành phải thực hiện nốt phần biểu diễn rồi mới vào thay trang phục. Nhiều người cho rằng cách xử lí tình huống của cô rất chuyên nghiệp.
Britney Spear bị rách toạc áo trên sân khấu vì biểu diễn quá sung 2Cô được cho là có cách ứng xử chuyên nghiệp khi gặp sự cố - Ảnh: Reuters
Đây không phải là lần đầu tiên Britney Spears gặp sự cố về váy áo trên sân khấu. Cuối năm 2013, cũng trên sân khấu của Planet Hollywood, chiếc váy cô mặc rách toạc và suýt rơi xuống khiến phần biểu diễn sau đó vô cùng khó khăn.
Britney Spears bắt đầu sô diễn Piece Of Me vào tháng 12.2013 với cát sê 30 triệu USD (khoảng 666 tỉ đồng) cho 2 năm biểu diễn tại sòng bạc Planet Hollywood.

Thiên Minh

>> Phương Mỹ Chi: 'Con mong được hát với cô Hương Lan'
>> Những màn 'khóa môi' nóng bỏng trên thảm đỏ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.