Diễn viên Bình Minh: Chất lượng hình ảnh giúp tạo dựng và duy trì cảm xúc của người xem

25/05/2017 12:20 GMT+7

Samsung giới thiệu rạp chiếu phim “có một không hai” tại Crescent Mall Phú Mỹ Hưng (TP.HCM) và Aeon Mall Long Biên (Hà Nội).

Đây là nơi tụ hội của những người yêu thích bộ môn nghệ thuật thứ bảy để thưởng thức những bộ phim chất lượng chuẩn 4K cùng TV QLED và loa thanh K950 cho chuẩn âm thanh sống động.

Rạp chiếu phim đặc biệt Q-Cinema của Samsung thu hút sự tham gia đông đảo của các tín đồ điện ảnh

Q-Cinema của Samsung là rạp chiếu phim đặc biệt 20 chỗ ngồi “có một không hai” sử dụng tuyệt tác mới của Samsung là TV QLED cùng dàn loa thanh HW-K950 hỗ trợ Dolby Atmos, được bố trí trong không gian V.I.P sang trọng. Tại đây, khán giả có thể thưởng thức những bộ phim bom tấn với chất lượng hình ảnh đỉnh cao chuẩn 4K cùng với hệ thống âm thanh tuyệt hảo, tương đương với trải nghiệm tại rạp chiếu phim cao cấp mà không cần tốn bất kỳ chi phí nào.

Người xem có thể chiêm ngưỡng TV QLED được trưng bày sang trọng và tinh tế trên chân đế Gravity, nhờ giải pháp Tối giản kết nối giải quyết mớ dây rối bên dưới TV chỉ với một sợi cáp quang siêu mảnh kết nối TV với các thiết bị ngoại vi khác, TV QLED tỏa sáng như một bức tranh nghệ thuật. TV QLED được xoay vòng 360 độ để ai ai cũng có thể ngắm nhìn từng đường nét được các kỹ sư của Samsung chăm chút kỹ lưỡng.

Trước khi vào phòng chiếu, khán giả còn có thể trải nghiệm và so sánh sự khác biệt về chất lượng hình ảnh của TV QLED với các công nghệ TV truyền thống hiện nay, gồm có Q-Color (Sắc màu hoàn hảo); Q-Contrast (Độ tương phản tuyệt hảo) với khả năng tự nhận biết các phần hình ảnh tối để điều chỉnh sao cho hình ảnh hiển thị được đẹp, sắc nét; Q-HDR1500 sống động từng chi tiết với sắc trắng tinh khiết và sắc đen sâu thẳm; và cuối cùng là Q-Viewing Angle cho chất lượng hình ảnh hoàn hảo dù xem ở bất kỳ góc nào.

Hoạt động trải nghiệm này thu hút sự quan tâm của các diễn viên, nhà văn nổi tiếng hiện nay
Hoạt động trải nghiệm này thu hút sự quan tâm của các diễn viên, nhà văn nổi tiếng hiện nay

Tại Crescent Mall Phú Mỹ Hưng (TP.HCM), Anh Thơ, vợ của nam diễn viên kiêm MC Bình Minh, chia sẻ rằng chị rất ấn tượng với hình ảnh sông nước miền Tây, và cánh đồng lúa, gợi nhớ về một miền ký ức tuổi thơ, khiến chị vẫn xúc động mỗi lần nhắc lại. Đồng quan điểm với bà xã, Bình Minh cho rằng chính chất lượng hình ảnh là một trong những yếu tố quan trọng đóng góp vào thành công của bộ phim, giúp tạo dựng và duy trì cảm xúc của người xem. Với tư cách là người đam mê phim ảnh và rất hay bình luận phim, nhà văn trẻ Nguyễn Ngọc Thạch cho rằng một bộ phim hay ngoài kịch bản hấp dẫn, diễn viên có thể thấu cảm được nhân vật mình đóng, một kết thúc gây nhiều suy ngẫm cho khán giả, hình ảnh và âm thanh cũng là yếu tố thiết yếu thu hút khán giả tới rạp.

Với TV QLED của Samsung, chất lượng hình ảnh được đẩy lên một đỉnh cao mới nhờ công nghệ Quantum dot thế hệ thứ 3, bổ sung kim loại vào lõi và lớp vỏ của các Chấm lượng tử cho khả năng tái tạo 100% dải màu DCI chuẩn Hollywood, giúp các nhà làm phim thể hiện được hình ảnh như họ mong muốn. Đây cũng chính là lý do Q-Cinema thu hút đông đảo khán giả đến trải nghiệm dù chỉ mới ra mắt.

Trong thời gian tới, Q-Cinema sẽ tiếp tục mang đến các bộ phim Biệt đội đánh thuê 3, Phi vụ thế kỷ, 49 ngày (phần 2),… cho khán giả tại Hà Nội và TP.HCM thưởng thức.

Từ nay đến ngày 28.5.2017, các khán giả yêu điện ảnh có cơ hội xem phim bom tấn miễn phí với TV QLED và loa thanh K950 tại Crescent Mall Phú Mỹ Hưng (TP.HCM).

Hãy nhanh tay đăng ký vé tham gia tại website https://vn.campaign.samsung.com/trainghiemqled/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.