Diễn viên cao nhất thế giới đột tử ở tuổi 37

28/02/2017 13:31 GMT+7

Nam diễn viên Neil Fingleton, người sở hữu chiều cao 2,31m từng xuất hiện trong sê ri phim Game of Thrones (Trò chơi vương quyền) đã qua đời sau một cơn trụy tim đột ngột.

Ngày 27.2, tờ New York Times đưa tin nam diễn viên Neil Fingleton, người thủ vai gã khổng lồ Mag the Mighty trong loạt phim truyền hình đình đám của HBO Game of Thrones vừa qua đời sau một cơn trụy tim. Anh ra đi ở tuổi 37.
Neil Fingleton sinh năm 1980 tại thị trấn Durham, nước Anh, khởi nghiệp là một vận động viên bóng rổ ở Mỹ nhưng được một thời gian thì giải nghệ về làm công việc kinh doanh. Nhờ chiều cao quá khổ, anh được một số đạo diễn để ý và nhắm vào những vai có kích thước khổng lồ, quái dị. Ngoài Game of Thrones, Neil từng tham gia một số phim như X-Men First Class, 47 Ronin, Avengers: Age of Ultron...
Chiều cao vượt trội của Neil Fingleton so với các thành viên của đoàn làm phim Ảnh: Twitter
Neil Fingleton được coi là diễn viên cao nhất trên thế giới với chiều cao 2,31m. Năm 2007, anh ghi tên mình vào kỷ lục Guinness với tư cách là người cao nhất nước Anh. Trả lời phỏng vấn, Neil cho biết: “Tôi cao hơn tất cả những bạn đồng trang lứa với mình. Năm 11 tuổi tôi đã cao hơn 2m và đến năm 16 tuổi thì tôi ngừng cao cho tới tận bây giờ”.
“Tôi chưa bao giờ tự ti về chiều cao hay nghĩ rằng nó ảnh hưởng tiêu cực đến đời sống của mình. Tôi luôn có thể làm những gì tôi muốn. Một số người cao bị đối xử không công bằng khi nhận những ánh nhìn soi mói từ người khác và nhận những câu hỏi khiếm nhã. Đây là điểm phiền toái nhất khi bạn sở hữu chiều cao khác người. Còn những thứ khác, tôi thấy rất tuyệt”, Neil nói thêm.
Trước sự ra đi của Neil Fingleton, nhiều đồng nghiệp, bạn bè của anh bày tỏ sự thương tiếc và chia sẻ mất mát với gia đình nam diễn viên quá cố.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.