Diễn viên ‘Cô gái Đan Mạch’ nhận vai ‘đinh’ của Angelina Jolie

30/04/2016 18:42 GMT+7

Nữ diễn viên đoạt giải Oscar Alicia Vikander sẽ hóa thân thành Lara Croft trong phim hành động Tomb Raider, vốn gắn với tên tuổi của Angelina Jolie.

Lara Croft: Tomb Raider vốn là video game nổi tiếng về những cuộc săn đồ cổ của nhân vật Lara Croft. Không chỉ tiêu thụ được 35 triệu đơn vị game, loạt trò chơi nhập vai này còn đem về tiền của cho Square Enix nhờ nhượng quyền thương mại cũng như lợi nhuận cao từ các phòng vé thời gian cuối những năm 1990, đầu 2000. Phim về Lara Croft (do Angelina Jolie đóng) - Lara Croft: Tomb Raider (2001) và The Cradle of Life (2003) - thu về 432 triệu USD toàn thế giới.
Sau đó, nhà phát triển Square Enix đã cải tiến một số chi tiết trong cuộc đời nhân vật, đặc biệt là về nguồn gốc của nữ anh hùng. Họ cũng cung cấp thêm nhiều trải nghiệm trong game cho người chơi cảm giác điện ảnh với tương tác tốt hơn của game nhập vai. Cùng với thành công của video game Rise of the Tomb Raider 2015, dự án reboot (làm mới) phim Tomb Raider đã trở lại.
Người ta hy vọng Alicia Vikander sẽ đem lại nhiều mới mẻ cho nhân vật nữ anh hùng xuất thân từ game nhập vai Lara Croft Ảnh: Chụp màn hình screenrant
Ba hãng MGM, Warner Bros. và GK Films hợp tác sản xuất Tomb Raider mới hy vọng sẽ vượt xa người tiền nhiệm. Nhà làm phim người Na Uy - Roar Uthaug sẽ là đạo diễn bộ phim trong khi nữ diễn viên đoạt giải Oscar 2016 Alicia Vikander chính thức nhận lời vào vai Lara Croft.
Gương mặt ngôi sao phim Cô gái Đan Mạch hứa hẹn sẽ đem lại hình ảnh mới mẻ cho đả nữ Lara Croft vừa mạnh mẽ vừa thông minh. Kế hoạch quay cụ thể chưa được tiết lộ nhưng có tin cho rằng phim sẽ phát hành vào mùa thu năm 2017.
Năm 2015 vừa qua là một năm thành công của nữ diễn viên người Thụy Điển với tượng vàng Oscar Nữ diễn viên phụ xuất sắc cho vai diễn trong The Danish Girl, diễn xuất được đánh giá cao trong Ex Machina, The Man From U.N.C.L.E. Sắp tới, cô còn xuất hiện trong loạt phim bom tấn Jason BourneThe Light Between Oceans.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.