Diễn viên đóng thế hàng đầu Hollywood đến Việt Nam

12/03/2017 09:54 GMT+7

Người đóng thế cho tài tử Andrew Garfield trong cả hai phần phim The Amazing Spider-Man đã đến Việt Nam dự tiệc chiêu đãi của đoàn phim Kong: Skull Island do đạo diễn Jordan Vogt-Roberts ngỏ lời mời.

Ilram Choi được vinh danh là một trong 10 diễn viên đóng thế nổi tiếng nhất Hollywood. Nam nghệ sĩ sinh năm 1974 đã nhận một giải thưởng của Hiệp hội Diễn viên Mỹ (SAG Awards) cho những cống hiến phía sau màn ảnh rộng.
Ilram Choi đến Việt Nam cách đây hai tháng và đi du lịch nhiều nơi từ bắc vào nam để có nhiều trải nghiệm. Tại sự kiện, Ilram Choi sáng vai cùng Phương Trinh Jolie. Với vốn tiếng Anh tốt, cả hai trò chuyện thân thiết trong suốt buổi tiệc thân mật. Làm quen với Ilram Choi giúp Phương Trinh Jolie trao đổi được nhiều kinh nghiệm đóng phim và hiểu rõ hơn về những cực khổ của các diễn viên tại Hollywood.
Ilram Choi đóng thế cho Andrew Garfield trong cả hai phần phim The Amazing Spider-Man Ảnh chụp màn hình
Để chuẩn bị cho sự kiện này, nữ diễn viên Fan cuồng chọn cho mình bộ trang phục gợi cảm để tôn vóc dáng. Được gặp gỡ và giao lưu cùng Jordan Vogt-Roberts, Phương Trinh Jolie cho biết: "Khi tiếp xúc với Jordan Vogt-Roberts, tôi rất khâm phục anh bởi đức tính khiêm tốn nhưng luôn biết cách chia sẻ với mọi người xung quanh. Tuy chỉ mới gặp lần đầu nhưng tất cả khách mời trong sự kiện đều được Jordan Vogt-Roberts cởi mở, trao đổi kinh nghiệm nhiệt tình. Càng trò chuyện nhiều tôi mới thấy được nghị lực rất lớn từ vị đạo diễn trẻ này".
Diễn viên đóng thế hàng đầu Hollywood đến Việt Nam 6
 Từ trái sang: Diễn viên Trần Bảo Sơn, đạo diễn Jordan Vogt-Roberts, Phương Trinh Jolie và nam diễn viên đóng thế Ilram Choi Ảnh: Thành Nguyễn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.