Diễn viên Đức Hải dùng xế sang ra sân bay đón Hoa hậu Hoàn vũ 2005

25/06/2017 16:12 GMT+7

Trưa 25.6, Hoa hậu Hoàn vũ 2005 Natalie Glebova đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) và được diễn viên Đức Hải đón.

Nam diễn viên điện ảnh - người mẫu Đức Hải ăn mặc lịch lãm và có mặt tại sân bay từ sớm để đón người đẹp Canada. Anh đã lựa chọn chiếc xe sang để đưa Hoa hậu Hoàn vũ 2005 Natalie Glebova cùng đoàn.
Được đánh giá là một trong những Hoa hậu Hoàn vũ đẹp nhất mọi thời đại, Natalie Glebova vừa chính thức làm mẹ ở tuổi 35. Cô nhanh chóng lấy lại được vóc dáng cân đối và tự tin xuất hiện bên cạnh diễn viên Đức Hải.
Với vốn ngoại ngữ lưu loát bởi nhiều năm làm việc ở nước ngoài, nam diễn viên Sắc đẹp và danh vọng thoải mái trò chuyện và hỏi thăm Natalie về cô ''công chúa nhỏ'' của cô.
Được biết Hoa hậu Hoàn vũ 2005 Natalie Glebova đến TP.HCM theo lời mời của siêu mẫu Hà Anh để tham dự buổi ra mắt đánh dấu sự hợp tác giữa cô cùng nhóm sáng tạo First Face và một đơn vị quản lý tại Thái Lan vào tối 26.6.
Trước đó, cô sẽ đi thăm một số địa điểm, danh lam thắng cảnh của TP.HCM và các hoạt động chụp hình cùng siêu mẫu Hà Anh, nhóm sáng tạo.
Người mẫu Đức Hải ăn vận bảnh bao đi đón hoa hậu quốc tế
Trước ống kính phóng viên, cả hai đã vui vẻ chụp hình kỷ niệm 
Hoa hậu Hoàn vũ 2005 Natalie Glebova vẫn rạng rỡ sau nhiều năm đăng quang
Người đẹp sinh năm 1981 đang sống hạnh phúc cùng chồng là nam vương Panama 2001 Dean Kelly ở Thái Lan
Cặp đôi vừa chào đón con gái đầu lòng Maya Kelly vào năm 2016
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.