Diễn viên hài Mai Trung có duyên với các chương trình truyền hình

05/04/2017 15:58 GMT+7

Mai Trung là nghệ sĩ khá đa tài khi ngoài diễn xuất, anh còn tham gia viết kịch bản, đạo diễn, làm MC… các chương trình thiếu nhi.

Mai Trung là gương mặt quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ trong nhiều chương trình truyền hình như: Trong sáng cùng tiếng Việt, Gương soi phố phường, Bác sĩ enter, Ô cửa trái tim, Xúc xắc xúc xẻ, Giao thông và nụ cười, 1001 chuyện bất ngờ
Ngoài ra, Mai Trung còn tham gia nhiều phim truyền hình, điện ảnh như Tình xuyên biên giới, Lật mặt, Phía sau tội ác, Nợ anh một giấc mơ, Giấc mơ phát tài… và để lại ấn tượng tốt trong lòng khán giả bằng lối diễn hài hước, chân tình.
Ít ai biết con đường đến với nghệ thuật của Mai Trung khá lạ. Anh tốt nghiệp đại học ngành Công nghệ thông tin, nhưng lại “rẽ trái” theo nghiệp diễn.
Diễn viên hài Mai Trung: Có duyên với các chương trình truyền hình 1Mai Trung vào vai Dũng trong phim Nợ anh một giấc mơ
Lần đầu xuất hiện trong một vai diễn nhỏ “cho vui”, từ đó anh bén duyên với nghề diễn xuất, cho đến nay ngót gần 8 năm. Mai Trung đã tham gia nhiều vai nặng ký, như: trinh sát Lộc trong phim truyền hình Lật mặt hay vai Dũng trong Nợ anh một giấc mơ
Theo Mai Trung, thế mạnh của anh là diễn hài, nhưng lại thích các vai theo thể chính luận, tâm lý.
“Trung cũng ngược đời lắm. Thường người ta đọc kịch bản từ đầu về cuối, còn Trung thì đọc từ cuối về đầu. Mỗi khi nhận vai mới, Trung thường đọc kỹ tiểu sử, tính cách nhân vật để thẩm thấu và đồng cảm với nhân vật, có như vậy mới có thể “nhập thân” vào nhân vật được”, chàng diễn viên quê Đồng Tháp cho biết.
Diễn viên hài Mai Trung: Có duyên với các chương trình truyền hình 6
Mai Trung rất có duyên với các chương trình truyền hình
Cũng theo Mai Trung, trước khi vào các vai bụi đời, bốc vác, xe ôm… anh đều bỏ thời gian quan sát cuộc sống, quan sát người thật việc thật để tích góp vốn sống, để diễn cho người xem thấy được chất “đời” của nhân vật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.