Diễn viên Han Ga In đến Việt Nam làm giám khảo

02/07/2013 19:54 GMT+7

(TNO) Ngày 2.7, đại diện Công ty BH Entertainment, đơn vị quản lý của diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc Han Ga In, vừa xác nhận thông tin nữ diễn viên xinh đẹp này sẽ đến Việt Nam và tham gia lễ bế mạc chương trình Toto - Lớp học làm phim 2013 vào ngày 11.7.

(TNO) Ngày 2.7, đại diện Công ty BH Entertainment, đơn vị quản lý của diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc Han Ga In, vừa xác nhận thông tin nữ diễn viên xinh đẹp này sẽ đến Việt Nam và tham gia lễ bế mạc chương trình Toto - Lớp học làm phim 2013 vào ngày 11.7.


Nữ diễn viên Han Ga In

Khởi đầu tại Hàn Quốc kể từ năm 2008, Toto - Lớp học làm phim là cơ hội giúp cho các bạn nhỏ được tiếp cận với quá trình thực hiện một bộ phim và tự tay tạo nên một tác phẩm điện ảnh thực thụ, giống như nhân vật Toto trong bộ phim Cinema Paradiso kinh điển.

Trong năm 2012, lần đầu tiên tới Việt Nam, Toto - Lớp học làm phim đã nhanh chóng trở thành một chương trình thường niên dành cho tất cả các trẻ em yêu thích điện ảnh không phân biệt quốc tịch đang học tập và sinh sống tại Việt Nam.

Năm 2013, chương trình được diễn ra từ ngày 5.7 đến ngày 11.7. Theo đó, 66 bạn nhỏ trong độ tuổi từ 11-13, sẽ có cơ hội tìm hiểu kỹ lưỡng quá trình làm phim và tự mình thực hiện những tác phẩm ngắn để trình chiếu trong ngày bế mạc diễn ra tại cụm rạp Megastar Paragon (TP.HCM).


Hoạt động trong lớp học Toto 2012

Nữ dễn viên nổi tiếng Hàn Quốc Han Ga In sẽ tham dự buổi chiếu phim do chính các bạn học sinh tham gia sự kiện thực hiện. Với tư cách là thành viên của hội đồng thẩm tra, Han Ga In sẽ lựa chọn những tác phẩm suất sắc và lên sân khấu trao giải thưởng.

Đồng hành cùng Han Ga In trong sự kiện điện ảnh đặc biệt này còn có đạo diễn Kim Ji Hoon, “cha đẻ” của bộ phim bom tấn The Tower từng “làm mưa làm gió” tại Hàn Quốc cuối năm 2012.

 
Đạo diễn Kim Ji Hoon

Ngoài ra, bên phía Việt Nam, đạo diễn Ngô Quang Hải và diễn viên Midu cũng sẽ đảm nhận vai trò giám khảo danh dự của khóa học, có nhiệm vụ đánh giá và chấm điểm các tác phẩm của lớp học Toto lần này.

Dự kiến, ngoài hoạt động chấm điểm và trao giải cho các tác phẩm dự thi, diễn viên Han Ga In và đạo diễn Kim Ji Hoon cũng sẽ dành thời gian giới thiệu về văn hóa và điện ảnh Hàn Quốc trong khuôn khổ sự kiện này.

Hiền Nhi
Ảnh: BTC cung cấp

>> Han Ga In: Theo chồng chưa bỏ cuộc chơi!
>> Diễn viên Hàn Quốc Kim Hye Soo đến TP.HCM
>> Diễn viên Hàn Quốc Cha Tae Hyun đến VN
>> Diễn viên Hàn Quốc chen vào Hollywood
>> Hào hứng với lớp học làm phim Toto

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.