Diễn viên Hồng Đăng được chọn làm sứ giả văn hóa

12/03/2016 15:21 GMT+7

Nam diễn viên Hồng Đăng, người được khán giả trẻ yêu mến trong bộ phim Tuổi thanh xuân , đã trở thành sứ giả văn hóa Việt Nam và Hàn Quốc.

Nam diễn viên Hồng Đăng, người được khán giả trẻ yêu mến trong bộ phim Tuổi thanh xuân, đã trở thành sứ giả văn hóa Việt Nam và Hàn Quốc.

Diễn viên Hồng Đăng trong bộ phim Tuổi thanh xuân - Ảnh: VFCDiễn viên Hồng Đăng trong bộ phim Tuổi thanh xuân - Ảnh: VFC

Nam diễn viên Hồng Đăng đã được lựa chọn là gương mặt đại diện của dự án K-culture supporters, được triển khai tại 30 quốc gia trên khắp thế giới, trong đó có Việt Nam, nhằm tăng cường giao lưu văn hóa giữa các quốc gia và đất nước Hàn Quốc.  

Hong-Dang
Các gương mặt đại diện góp phần quảng bá văn hóa Việt Nam và Hàn Quốc - Ảnh: BTC
Cùng với diễn viên Hồng Đăng, những gương mặt đại diện được lựa chọn còn có nghệ sĩ dương cầm Trang Trịnh, nữ vận động viên Taekwondo Nguyễn Minh Tú (đạt huy chương vàng biểu diễn quyền vô địch Taekwondo Thế giới năm 2008, 2009, 2010), cây bút viết ẩm thực nổi tiếng trên mạng xã hội Phan Anh, MC Khánh Linh, tiến sĩ Nguyễn Lệ Thu (Phó trưởng khoa Hàn Quốc, Trường đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội) và 10 bạn trẻ đến từ các trường đại học trên cả nước.

Bằng các hoạt động trải nghiệm, giao lưu, tương tác qua mạng xã hội, những gương mặt đại điện sẽ là người thúc đẩy kết nối văn hóa Việt Nam - Hàn Quốc. Không chỉ vậy, đây còn là những gương mặt góp phần quảng bá văn hóa Việt Nam tới đông đảo người dân Hàn Quốc.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.